Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng nhanh nhất

Thứ tư, 01/09/2021

Mục lục

Bạn đang sử dụng gói cước Internet của nhà mạng Viettel? Bạn không nhớ tài khoản đăng ký sử dụng và gặp khó khăn khi gọi tổng đài hỗ trợ sửa chữa Viettel? Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra gói cước Internet Viettel nhanh nhất ngay sau đây.

 

1. Các trường hợp khi cần kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng 

Khi sử dụng Internet Viettel, một số tình huống thường gặp sau đây khiến khách hàng cần phải kiểm tra xem mình đang sử dụng gói cước nào?

- Kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hợp đồng, mã hợp đồng và số điện thoại tổng đài Viettel khi cần hỗ trợ các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ như: gặp lỗi truy cập mạng, đường truyền chậm hoặc bị mất mạng.

- Chuyển đổi các gói cước cao hơn nhưng lại không rõ gói cước cũ đang sử dụng có những ưu đãi gì, còn thời hạn sử dụng hay không?

 

Tại sao cần kiểm tra gói cước wifi Viettel đang sử dụng

2. Các hình thức để kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng nhanh nhất 

2.1. Gọi tổng đài báo hỏng dịch vụ Viettel

Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel là 18008168, nhấn số 3 để gặp tổng đài viên. Cung cấp thông tin khách hàng, địa chỉ số điện thoại hoặc CMND, thẻ căn cước khi đăng ký trên hợp đồng.

Nhân viên CSKH sẽ xác thực thông tin, nếu đúng khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin cần biết về dịch vụ đang sử dụng như: Chi phí gói cước/tháng đang sử dụng là bao nhiêu, lưu lượng data truy cập với tốc độ như thế nào? Việc kết nối tới tổng đài báo hỏng dịch vụ Viettel hoàn toàn miễn phí cước, vì vậy khách hàng có nhu cầu hỗ trợ các thông tin dịch vụ có thể liên hệ ngay khi cần.

2.2. Xem trên hóa đơn thanh toán cước hàng tháng 

Đối với những khách hàng lấy hóa đơn thanh toán hàng tháng, có thể kiểm tra thông tin ngay trên hóa đơn. Đây là cách khá nhanh chóng và đơn giản nếu như khách hàng cất giữ hóa đơn.

2.3. Kiểm tra qua app My Viettel 

Ngoài việc gọi tổng đài hỗ trợ và tra cứu trên hóa đơn thanh toán hàng tháng, khách hàng có thể kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng bằng cách tải app My Viettelsau đó đăng nhập tại tab “Internet/TV/PSTN”, điền thông tin số điện thoại đăng ký trên hợp đồng, mật khẩu.

Lưu ý: Kiểm tra gói cước qua app My Viettel thì khách hàng cần có tài khoản đăng nhập từ trước (nếu chưa có, tiến hành đăng ký mới bằng số điện thoại có trên hợp đồng) và đặc biệt là điện thoại cần có kết nối mạng.

2.4. Kiểm tra từ trang Modem của Viettel 

Truy cập vào địa chỉ mạng 192.168.1.1 trên trình duyệt bất kỳ. Đăng nhập và điền mật khẩu là có thể kiểm tra chi tiết thông tin gói cước wifi Viettel mình đang sử dụng.

Lưu ý: Không phải ai cũng có thể kiểm tra bằng cách này, vì vậy, nếu khách hàng không am hiểu về mạng máy tính, có thể tham khảo 2 cách trên cách nhé.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đến khách hàng 4 cách kiểm tra gói cước Internet Viettel đang sử dụng. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các khách hàng có thể kiểm tra thông tin gói cước Internet của gia đình mình đang sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng nhé.

Có thể bạn quan tâm⇒

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...