Hướng dẫn khách hàng cách tra cứu ưu đãi Viettel++ trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 21/01/2022

Với ứng dụng My Viettel khách hàng có thể tra cứu các ưu đãi chương trình Viettel++ nhanh chóng và dễ dàng.

Viettel++ là chương trình chăm sóc dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel, mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được cộng điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân. Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các ưu đãi chương trình Viettel++ trên ứng dụng My Viettel. Cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sau đây nhé!

Bài viết liên quan ==>>

Các ưu đãi khuyến mại Viettel++ luôn thu hút, nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ. Để trải nghiệm tra cứu ưu đãi Viettel++ trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Cập nhật ngay các ưu đãi Viettel++ đang có ngay trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Khách hàng chọn mục “Viettel++” ngay trên giao diện màn hình chính của app.

Bước 3: Lúc này màn hình hiển thị các mục như: Ưu đãi viễn thông, Mới nhất, Khủng nhất, Yêu thích nhất.

- Với ưu đãi viễn thông, khách hàng có thể số điểm tích lũy Viettel của mình để đổi ra các dịch vụ viên thông như: Cước di động, data, SMS, phút gọi, gói cước.

- Với các Ưu đãi mới nhất, Khủng nhất, Yêu thích nhất là các ưu đãi đến từ các đối tác Viettel++, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nào chỉ cần bấm “Nhận ưu đãi”.

Như vậy chỉ cần điện thoại có cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng đã có thể tra cứu chi tiết các khuyến mại hiện có của Viettel++ để sử dụng khi có nhu cầu.

Trên đây là cách tra cứu ưu đãi Viettel++ trên ứng dụng My Viettel hy vọng đã đem đến những thông tin hữu ích cho tất cả các khách hàng. Mọi thắc mắc về chương trình Viettel++, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...