Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng mời chuyển trả sau trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 24/01/2022

Khách hàng có thể mời bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ trả sau thông qua tính năng mời chuyển trả sau có trên ứng dụng My Viettel chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Là người dùng của nhà mạng Viettel chắc hẳn đã không còn xa lạ với ứng dụng My Viettel. Đây là ứng dụng số tích hợp các tính năng tiện ích nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Nạp thẻ, tra cước, đăng ký gói cước,... Theo đó, khách hàng có thể mời bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ trả sau thông qua tính năng mời chuyển trả sau có trên ứng dụng My Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ==>>

1. Tại sao khách hàng nên dùng thuê bao trả sau Viettel?

Với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại thường xuyên và muốn quản lý chi tiết cước thuê bao hàng tháng thì sử dụng thuê bao trả sau sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Hơn nữa khi hòa mạng trả sau, khách hàng sẽ được hưởng một số lợi ích nổi bật như:

- Cước gọi rẻ hơn so với trả trước.

- Sử dụng thuê bao trả sau khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng như: Khuyến mại nạp thẻ, các dịch vụ internet, thoại và tin nhắn,...

- Khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện những cuộc gọi, nhắn tin, sử dụng mạng internet thoải mái ngay cả khi số tài khoản điện thoại đang ở mức 0 đồng.

- Khi sử dụng gói cước trả trước bạn phải nạp thẻ thưởng xuyên để đảm bảo liên lạc và trong 1 tháng, thì sử dụng trả sau khách hàng chỉ phải thanh toán một lần duy nhất mỗi tháng.

Với những lợi ích nổi bật như trên, việc hòa mạng trả sau vừa giúp tiết kiệm chi phí mà khách hàng có thể thỏa sức sử dụng các dịch vụ viễn thông với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không giới thiệu dịch vụ trả sau đến với người thân, bạn bè ngay thôi.

2. Các bước mời chuyển trả sau trên ứng dụng My Viettel

Để sử dụng tính năng mời chuyển trả sau trên ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thao tác theo các bước đơn giản như sau:   

Trải nghiệm tính năng mời chuyển trả sau trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình tranh chủ app, danh mục Tiện ích, khách hàng bấm chọn “Tất cả” → Tìm đến mục Sim số → Chọn Mời chuyển trả sau.

Bước 3: Khách hàng nhập số thuê bao muốn mời sử dụng dịch vụ trả sau hoặc lựa chọn theo danh sách gợi ý trên ứng dụng, sau đó bấm “Gửi lời mời”.

Bước 4: Màn hình hiển thị gói cước mặc định, khách hàng bấm “Chọn” và xác nhận gửi lời mời để hoàn tất. Sau khi gửi lời mời thành công, thuê bao được mời sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo lời mời sử dụng gói cước trả sau từ khách hàng.

Thật tiện ích đúng không nào! Chúc khách hàng thao tác thành công và nhanh chóng lan tỏa dịch vụ trả sau Viettel đến với những người thân, bạn bè của mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...