Hướng dẫn khách hàng tra cứu biến động số dư tài khoản trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Tra cứu biến động số dư tài khoản trên Viettel Money giúp khách hàng nắm bắt và quản lý những thay đổi số dư trong tài khoản của mình.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số với vô vàn tính năng tiện ích. Không chỉ chuyển tiền, thanh toán nhanh chóng, Viettel Money còn hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng để sử dụng Viettel Money một cách dễ dàng, hiệu quả, trong đó có tính năng tra cứu biến động số dư. Tra cứu biến động số trên Viettel Money để làm gì? Cách tra cứu như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Bài viết liên quan ==>>>

1. Ý nghĩa của việc tra cứu biến động số dư tài khoản Viettel Money 

Biến động số dư tài khoản là sự thay đổi thêm hoặc bớt về số tiền có trong tài khoản. Việc tra cứu biến động số dư tài khoản Viettel Money sẽ giúp khách hàng nắm bắt được các giao dịch về nguồn tiền của mình khi sử dụng các tính năng thanh toán trên Viettel Money, tránh những vấn đề tài khoản bị trừ tiền không lý do. Từ đó khách hàng có thể dễ dàng quản lý hay rà soát những chi tiêu của mình một cách nhanh chóng.

Mọi giao dịch trên tài khoản Viettel Money của khách hàng đều được lưu lại trên tính năng “Biến động số dư”. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thao tác tra cứu biến động số dư tài khoản trên Viettel Money trong phần nội dung dưới đây nhé

2. Hướng dẫn khách hàng các bước tra cứu biến động số dư tài khoản trên Viettel Money 

Để tra cứu biến động số dư tài khoản Viettel Money, khách hàng cần thực hiện theo các thao tác sau:

Kiểm tra biến động số dư tài khoản trên Viettel Money

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng Viettel Money.

Bước 2: Khách hàng chọn vào mục "Cá nhân". Tại tab này, chọn phần "Biến động số dư".

Bước 3: Khách hàng click vào "Biến động số dư", hệ thống yêu cầu nhập pass (mật khẩu) của tài khoản Viettel Money.

Bước 4: Sau khi nhập mật khẩu thành công, màn hình hiển thị các giao dịch thực hiện gần nhất trên tài khoản bao gồm thông tin về thời gian giao dịch, số giao dịch trong tài khoản. Đồng thời, hệ thống trả về tin SMS nội dung chi tiết các giao dịch gần nhất của khách hàng qua Alias " VTMONEY".

Với những hướng dẫn trên đây hy vọng giúp khách hàng tra cứu biến động số dư tài khoản trên Viettel Money thành công. Ngoài ra, Viettel Money còn rất nhiều những tính năng tiện ích khác nữa như: thanh toán tự động, chuyển tiền nhanh chóng,... Tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm những tính năng tiện ích ngay thôi! 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...