Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại trên My Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

My Viettel là một trong những ứng dụng vô cùng tiện ích đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel.

 Không chỉ giúp khách hàng quản lý thông tin tài khoản, thanh toán cước, đăng ký gói cước dịch vụ gọi thoại, SMS, data… hay cập nhật những ưu đãi và chương trình khuyến mãi mà khách hàng còn có thể tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Vậy tra cứu lịch sử nạp tiền để làm gì? Các bước thực hiện như thế nào và những điều cần biết trước khi tra cứu lịch sự nạp tiền trên My Viettel? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

 

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại trên My Viettel

 

Xem thêm =>

Bật mí cách nạp tiền điện thoại miễn phí qua My Viettel

Giải đáp: Nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel có được chiết khấu không?

Tra cứu lịch sử nạp tiền để làm gì?

Hiện nay nạp thẻ cho thuê bao không chỉ có thẻ giấy mà còn nạp tiền online, đôi khi người dùng không thể nhớ được trong tháng mình đã nạp tổng là bao nhiêu tiền, việc tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel sẽ giúp khách hàng nắm được các thông tin cần thiết như sau:

- Khách hàng sẽ kiểm tra được trạng thái thẻ đã nạp thành công hay chưa

- Biết được lượt nạp thẻ từ người thân và bạn bè dành cho thuê bao của mình

- Kiểm soát số lượng thẻ nạp vào cũng như tổng chi phí cho sử dụng dịch vụ điện thoại, từ đó chủ động chi tiêu, quản lý tài khoản liên lạc, điều chỉnh cách sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn, tránh phát sinh phí cước ngoài ý muốn

- Hạn chế tình trạng bị khóa Sim tạm thời do nạp trùng mã thẻ với tính năng hỗ trợ khách hàng tra cứu trạng thái thẻ cào, kiểm tra bằng số seri thông qua ứng dụng My Viettel xem mã thẻ đó đã được nạp hay chưa.

 

Bài viết tham khảo =>Có nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel được không?

Các bước tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại Viettel trên My Viettel

Có nhiều cách để tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel nhưng cách đơn giản nhất giúp khách hàng có thể thực hiện bất cứ khi nào muốn và thấy cần thiết đó là dùng ứng dụng My Viettel. My Viettel có rất nhiều tính năng hữu ích giúp cho khách hàng sử dụng sim di động, tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel là một trong số đó. Các bước tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại Viettel trên My Viettel vô cùng tiện lợi và chính xác, đó là:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản là số điện thoại đang cần tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại.

Bước 2:Tại màn hình chính của app, khách hàng nhấn vào mục "Tiện ích khác" -> Nhấn chọn "Lịch sử thanh toán".

Bước 3:Tại đây, màn hình sẽ hiển thị toàn bộ những lịch sử nạp tiền hàng tháng của khách hàng. Các giao dịch nạp tiền sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết gồm có thời gian ngày giờ cụ thể.

 

Các bước tra cứu lịch sử nạp tiền điện thoại Viettel trên My Viettel

Những điều cần biết khi tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel trên My Viettel

Việc tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel tuy đơn giản nhưng cũng khá là cần thiết, giúp người dùng có thể biết được chi phí sử dụng dịch vụ di động của mình như thế nào để kịp thời điều chỉnh hợp lý hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng cần lưu ý những điều cần biết khi tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel trên My Viettel như:

- Tiến hành tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel trên My Viettel hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ cần có kết nối mạng là đã thực hiện được rồi.

- Không có giới hạn số lần kiểm tra nên khách hàng có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi khi cần đến hoặc khi mình muốn.

- Hệ thống sẽ hiển thị được lịch sử nạp thẻ có chi tiết ngày giờ và mệnh giá đã nạp của thuê bao

- Thông tin nạp tiền thông qua kênh nào cũng sẽ được hiển thị rõ ràng như nếu nạp trên web hay ứng dụng thì sẽ hiển thị webservice, nếu là nạp thẻ cào sẽ hiển thị thẻ cào.

 

Trên đây là những điều cần biết và các bước thực hiện tra cứu lịch sử nạp tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel cực kỳ đơn giản, dễ dàng thao tác, hy vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng. Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về tra cứu lịch sử nạp tiền hay các tính năng khác của My Viettel, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 miễn phí để được hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...