Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Khi sử dụng gói cước internet của Viettel, chắc chắn người dùng sẽ phải thanh toán cước internet Viettel. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bạn có thể quên mình đã thanh toán cước Internet hay chưa và đã chi trả bao nhiêu cho gói cước.

 Chính vì vậy mà người dùng cần phải tra cứu lịch sử thanh toán cước internet Viettel khi cần. Vậy làm thế nào để tra cứu? Hãy cùng tìm hiểu cách tra cứu lịch sử thanh toán cước internet Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

 

Bài viết tham khảo =>

Mách bạn cách kiểm tra tại sao điện thoại bị trừ tiền qua My Viettel

Hướng dẫn tra cứu bảo hành nhanh chóng trên My Viettel

My Viettel - ứng dụng thanh toán cước Internet Viettel siêu tiện lợi, nhanh chóng

Người dùng chắc chắn không thể phủ nhận những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng My Viettel mang lại. Bên cạnh những tiện ích về quản lý thông tin tài khoản, nạp tiền, thanh toán cước, đăng ký data, đổi điểm Viettel++,... bạn còn có thể tra cứu được lịch sử thanh toán một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với vài thao tác.

Việc tra cứu lịch sử thanh toán cước internet Viettel sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra được tất cả những giao dịch và xác nhận giao dịch đã thành công hay chưa khi sử dụng ứng dụng My Viettel. Từ đó có thể kiểm soát được mức chi tiêu của mình và xây dựng kế hoạch tiêu dùng hàng tháng hợp lý và khoa học hơn. Bạn có thể lược bỏ bớt chi phí hoặc chú ý sử dụng các dịch vụ internet Viettel phù hợp và tiết kiệm hơn.

Tra cứu lịch sử thanh toán internet Viettel là tính năng được tích hợp trên ứng dụng My Viettel hỗ trợ người dùng và không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khi thực hiện. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu trên ứng dụng này bất cứ khi nào có nhu cầu. Khách hàng nên chủ động thực hiện tra cứu lịch sử thanh toán trên My Viettel để nắm bắt và kiểm soát được tốt hơn chi phí tiêu dùng hàng tháng của mình.

 

Có thể bạn quan tâm => Giải đáp: Chậm thanh toán cước trả sau viettel có làm sao không?

Các bước tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel

Để tra cứu lịch sử thanh toán cước Internet Viettel trên ứng dụng My Viettel, người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác vô cùng đơn giản, đặc biệt việc tra cứu trên ứng dụng này là miễn phí nên bạn không cần phải lo lắng rằng sẽ phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Dưới đây là các bước tra cứu lịch sử thanh toán cước trên My Viettel.

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel, chọn Đăng nhập

Ứng dụng My Viettel được hỗ trợ trên tất cả các thiết bị điện thoại thông minh nên khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel thì có thể tải miễn phí trên CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (đối với hệ điều hành IOS). Sau đó chỉ cần thực hiện đăng ký tài khoản theo đúng hướng dẫn và khi đã tạo được tài khoản thành công, khách hàng đã có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng.

Bước 2: Lựa chọn mục Internet/TV/PSTN và đăng nhập bằng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ kèm mật khẩu.

Bước 3: Tại giao diện màn hình chính của ứng dụng, lựa chọn thanh toán cước, sau đó chọn ''lịch sử đóng cước trước''.

 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách tra cứu lịch sử thanh toán cước internet Viettel. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về thanh toán cước internet hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 miễn phí để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...