Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tính năng nộp học phí trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Khách hàng có thể thanh toán học phí của các trường sử dụng hệ thống thu hộ Viettel ngay trên ứng dụng Viettel Money mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, Viettel Money đã trở thành kênh thanh toán chính thức của thẻ học đường thu hộ Viettel. Chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản trên ứng dụng phụ huynh đã có thể hoàn tất việc nộp học phí từ xa cho con em của mình. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm ngay tính năng nộp học phí trên ứng dụng Viettel Money nhé.

Bài viết liên quan ⇒

1. Giới thiệu tính năng thanh toán học phí trên Viettel Money 

Thanh toán học phí là một trong những tính năng tiện ích có trên ứng dụng Viettel Money. Theo đó, tính năng này còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

- Đối với phụ huynh: Thanh toán nhanh chóng ở bất kì nơi đâu, tiết kiệm thời gian và tránh những thủ tục phiền phức. Hình thức thanh toán an toàn và giúp phụ huynh quản lý học phí từng học kỳ.

- Đối với học sinh: Thanh toán học phí trực tuyến qua Viettel Money sẽ hạn chế những rủi ro phát sinh khi dùng tiền mặt. Đến kỳ thanh toán sẽ được nhắc nhở tự động tránh việc trễ hạn học phí.

- Đối với nhà trường: Nhà trường giảm bớt chi phí về hóa đơn giấy và tiết kiệm nguồn nhân lực. Việc quản lý học phí được thực hiện chính xác, an toàn và hiệu quả hơn.

2. Cách bước thanh toán học phí qua Viettel Money 

Dưới đây là các bước thực hiện thanh toán học phí trên ứng dụng Viettel Money:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập. Nếu khách hàng chưa có tài khoản, có thể đăng ký tại đây.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng click "Xem tất cả" → Chọn mục “Học phí” → Chọn “Học phí Viettel" màn hình hiển thị Viettel thu hộ học phí.

Bước 3: Nhập “Mã thanh toán” học sinh (Mã này trường sẽ cung cấp kiểm tra và thanh toán). Tính năng áp dụng cho các trường sử dụng hệ thống quản lý học phí của Viettel.

Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch, chọn nguồn tiền, bấm "Xác nhận". Sau đó khách hàng nhập mã PIN và mã OTP để thực hiện giao dịch.

Tính năng nộp học phí trên ứng dụng Viettel Money

Ngoài ra, khách hành cũng có thể thanh toán tại các điểm giao dịch đại lý, cửa hàng của Viettel toàn quốc hệ đầu mối hỗ trợ theo lớp, nếu vướng mắc trong quá trình thao tác.

Như vậy, qua bài viết dưới đây, các bậc phụ huynh đã có thêm một lựa chọn trong việc thanh toán học phí cho con em của mình mà không phải đến trực tiếp trường học. Mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được giải đáp nhanh chóng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...