Hướng dẫn khách hàng Viettel cách tra cứu hóa đơn điện tử thuê bao di động trên kênh số

Thứ sáu, 21/01/2022

Ngày nay, việc sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử đang là một xu hướng tất yếu khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Là nhà mạng lớn nhất hiện nay, Viettel cũng đã tích hợp tính năng tra cứu hóa đơn điện tử trên website Viettel.vn để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong mọi giao dịch. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn còn khá lúng túng trong việc tra cứu hóa đơn điện tử. Để giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tra cứu hóa đơn điện tử trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan ==>>

Hóa đơn điện tử được cung cấp dịch vụ bởi Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, là nơi lưu trữ lại toàn bộ thông tin, dữ liệu về hàng hóa, cung cấp các dịch vụ đã được tạo lập,... trên tài khoản mà khách hàng đăng ký.

Để có thể tra cứu được hóa đơn điện tử Viettel, bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới đây của chúng tôi:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng chọn danh mục My Viettel → Chọn Hóa đơn điện tử.

 

Tính năng tra cứu hóa đơn điện tử trên website Viettel

Bước 3: Khách hàng điền các thông tin về Loại thuê bao, Số điện thoại, Mã xác thực. Với mục Loại thuê bao khách hàng chọn Di động, sau đó nhập mã xác thực được gửi đến thuê bao di động của khách hàng.

 

Khách hàng có thể tra cứu theo khoảng thời gian mong muốn (tối đa trong 90 ngày)

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng chọn Tra cứu. Kết quả dữ liệu sẽ trả về khách hàng nhanh chóng.

Hy vọng với những thông tin về cách tra cứu hóa đơn điện tử nêu trên đã giúp khách thực hiện tra cứu thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải đáp bất kỳ băn khoăn, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...