Hướng dẫn tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel chính xác

Thứ ba, 30/05/2023

Hiện nay khách hàng có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel qua ứng dụng My Viettel rất đơn giản và nhanh chóng.

Không chỉ như vậy khách hàng có thể kiểm tra lịch sử chuyển tiền Viettel, giúp bạn biết được thuê bao mình đã bắn bao nhiêu tiền, cho số nào và trong khoảng thời gian nào. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra lịch sử chuyển tiền trên ứng dụng My Viettel chính xác nhất.

 

Hướng dẫn tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel

Hướng dẫn tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel chính xác

Xem thêm:

Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên My Viettel

Khách hàng có thể thay đổi thông tin bao ngay qua My Viettel cực đơn giản

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên My Viettel?

Dịch vụ chuyển tiền Viettel qua ứng dụng My Viettel là một giải pháp giúp người dùng có thể chia sẻ số dư tài khoản cho thuê bao khác một cách dễ dàng. Đây là một trong những dịch vụ tiện ích của Viettel được người dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi:

  • Bạn không phải chi trả bất kỳ cước phí đăng ký trước nào
  • Không tốn cước dịch vụ hàng tháng
  • Nhanh chóng, đơn giản, có thể thực hiện bất cứ lúc nào chỉ cần điện thoại có kết nối mạng là có thể thực hiện.

Song song với tiện ích chuyển tiền là việc tra cứu lịch sử chuyển tiền qua app My Viettel. Việc kiểm tra lịch sử bắn tiền sẽ giúp bạn biết được số tiền đã chuyển, người thụ hưởng và ngày chuyển để biết mình đã chuyển tiền đúng người, đúng số tiền hay chưa.

Ngoài ra việc kiểm tra lịch sử chuyển tiền còn giúp chúng ta quản lý chi tiêu hợp lý hơn, không thắc mắc tại sao tiền trong tài khoản lại nhanh hết như vậy. Hơn nữa việc tra cứu này cũng giúp khách hàng phát hiện những giao dịch bất thường để có các biện pháp xử lý nhanh chóng.

Khách hàng có thể kiểm tra lịch sử bắn tiền qua 3 cách, gồm soạn tin nhắn, thực hiện cú pháp USSD qua tổng đài 136 hoặc truy cập ứng dụng My Viettel. Trong đó kiểm tra lịch sử chuyển tiền qua app My Viettel đang là cách được nhiều người lựa chọn nhất.

Tìm hiểu thêm: Tại sao thay đổi thông tin thuê bao Viettel qua Myviettel không được phê duyệt thành công?

Cách tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên My Viettel

My Viettel là một ứng dụng tiện ích thông minh hỗ trợ khách hàng quản lý tài khoản và tra cứu các thông tin như khuyến mãi, đăng ký gói cước, nạp tiền,... và tra cứu lịch sử chuyển tiền là một trong những tính năng của ứng dụng này. Với điện thoại có kết nối internet bạn có thể dễ dàng thực hiện tra cứu qua các thao tác sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập My Viettel thành công.

  • Nếu quý khách chưa có tài khoản My Viettel, vào mục “Đăng ký” tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó nhập số điện thoại muốn đăng ký, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký. Quý khách hãy nhập mã OTP --> Nhập Mật khẩu --> Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút “Hoàn thành” để đăng ký, khi đó màn hình sẽ chuyển sang giao diện chính của app, nhập số điện thoại của mình và nhấn nút “Tiếp tục”.
  • Nếu quý khách đã có tài khoản My Viettel thì chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại --> Nhập mật khẩu --> Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ của app quý khách chọn "Tiện ích khác" --> "Tiện ích thanh toán" --> Chọn "Chuyển tiền".

Bước 3: Ở mục chuyển tiền --> Chọn lịch sử chuyển tiền. Tại đây hệ thống sẽ hiển thị các giao dịch chuyển tiền của bạn. Giao dịch sẽ hiển thị đủ số tiền và thời gian chuyển cũng như số thuê bao nhận.

Các bước tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên My Viettel

Các bước tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên My Viettel

Quý khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin về các giao dịch chuyển tiền của mình thông qua các thao tác đơn giản trên điện thoại. Bằng cách này, quý khách có thể biết được mình đã chuyển tiền cho ai, số tiền đã chuyển là bao nhiêu và trong khoảng thời gian nào. Việc tra cứu thông tin này là hoàn toàn miễn phí và quý khách chỉ cần sử dụng kết nối Internet để thực hiện.

Trên đây là cách tra cứu lịch sử dịch vụ chuyển tiền Viettel qua app My Viettel siêu nhanh chóng, chúc bạn thực hiện thành công để quản lý thuê bao của mình tốt hơn. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dịch vụ điện thoại Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được các tư vấn viên hỗ trợ kịp thời và sớm nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...