Khách hàng có thể đăng ký gói cước data bằng điểm Viettel++ trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 24/01/2022

Ứng dụng My Viettel phiên bản 5.5 đã cập nhật thêm tính năng đăng ký gói cước data bằng điểm Viettel++ siêu tiện lợi. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay hình thức đăng ký mới này nhé.

Nếu như trước đây chỉ có gói thoại & SMS áp dụng đăng ký bằng điểm Viettel++ thì ngay bây giờ khách hàng hoàn toàn có thể mua gói data bằng điểm tích lũy này. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng hãy tham khảo hướng dẫn cách đăng ký gói cước data bằng điểm Viettel++ qua ứng dụng My Viettel chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan ⇒

Điểm Viettel++ là điểm tích lũy khi khách hàng sử dụng bất cứ dịch vụ nào của nhà mạng này như: Nạp thẻ điện thoại, đăng ký gói cước internet, gọi điện,… Để đăng ký gói cước data bằng điểm Viettel++ này, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Hướng dẫn đăng ký gói cước data bằng điểm Viettel++ trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Trên giao diện màn hình chính, khách hàng chọn tab “Viettel++”. Tại mục Ưu đãi viễn thông, chọn “Gói cước”.

Bước 3: Khách hàng lựa chọn gói cước muốn sử dụng và gạt nút tròn bên cạnh gói cước để thực hiện đăng ký. Lúc này màn hình sẽ hiển thị xác nhận đăng ký sử dụng gói cước bằng điểm Viettel++.

Bước 4: Khách hàng bấm “Đồng ý” là đã đăng ký thành công gói cước data bằng điểm Viettel++. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đăng ký gói cước thành công đến thuê bao của khách hàng.

Lưu ý: Việc đăng ký bằng điểm Viettel++ chỉ được thực hiện khi cước phí gói cước khách đăng ký thỏa mãn số điểm tích lũy bạn đang có. Ví dụ, để đăng ký gói cước ST5K, cước phí 5.000 đồng, khách hàng sẽ cần có số điểm tích lũy là 5.000 điểm.

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng quý khách sẽ có thêm một cách đăng ký gói cước data 3G/4G trên ứng dụng My Viettel và tiêu dùng hợp lý số điểm tích lũy của mình. Đừng quên tải app My Viettel để sử dụng các dịch vụ của nhà mạng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...