Khách hàng có thể đăng ký internet & truyền hình số Viettel trên kênh online siêu thuận tiện

Thứ sáu, 21/01/2022

Nhà mạng Viettel luôn đem đến những trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng. Theo đó, người dùng có thể đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số Viettel trên kênh online siêu thuận tiện mà không phải mất thời gian làm thủ tục tại cửa hàng. Cách thức đăng ký như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hiện nay, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ internet Viettel bằng 2 kênh online siêu tiện lợi là ứng dụng My Viettel và website Viettel.vn. Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Bài viết liên quan ==>>

Đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số trên app My Viettel

Với hình thức này, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng My Viettel trên thiết bị của mình. Tại tab “Gói cước” trên màn hình chính, khách hàng chọn dịch vụ Internet - Truyền hình số  và bấm chọn “Đăng ký mới dịch vụ Internet - Truyền hình số”. Màn hình sẽ hiển thị thông báo nhập địa chỉ, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin lắp đặt và làm theo các bước trên ứng dụng là có thể đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số thành công.

Đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số trên app My Viettel

Đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số trên website Viettel.vn 

Ngoài ứng dụng My Viettel, khách hàng cũng có thể đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số trên website Viettel.vn một cách nhanh chóng.

Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập bằng tài khoản đã có. Tại giao diện màn hình chính khách hàng chọn danh mục “Internet/Truyền hình”, hệ thống sẽ hiển thị các gói dịch vụ về Internet, Truyền hình, Combo Internet/Truyền hình. Khách hàng lựa chọn gói cước muốn đăng ký sử dụng, bấm “Đăng ký” và làm theo các bước hướng dẫn là hoàn tất.

 

Đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số trên website Viettel.vn

Vì các gói cước internet Viettel được phân chia theo các khu vực, khách hàng có thể bấm chọn khu vực của mình tại phần “Tỉnh/Thành phố” để dễ dàng lựa chọn được gói dịch vụ dành cho khu vực của mình.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng đã nắm được các cách đăng ký dịch vụ internet & truyền hình số Viettel trên kênh online, vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian. Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ internet & truyền hình số Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...