Khách hàng dùng dịch vụ trả sau Viettel có thể tra cước miễn phí nhanh nhất qua hình thức nào?

Thứ tư, 23/12/2020

 

Việc kiểm tra cước tiêu dùng dịch vụ viễn thông là rất cần thiết đối với các thuê bao di động trả trước/trả sau của các nhà mạng. Theo đó, khi khách hàng đã nắm rõ các hình thức kiểm tra cước Viettel sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc điều tiết tiêu dùng sao cho hợp lý và khoa học nhất. Thao tác tra cứu cước trả trước hay trả sau của Viettel không quá phức tạp, tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ nên còn loay hoay và phải gọi tới tổng đài CSKH để kiểm tra cước cho thuê bao của mình.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Viettel cung cấp đa dạng hình thức tra cứu cước để khách hàng lựa chọn kênh thuận tiện nhất và sừ dụng. Dưới đây là một số hướng dẫn cách tra cước dành cho thuê bao trả sau để khách hàng tham khảo và “ bỏ túi” khi cần nhé.

 

Tra cứu cước thuê bao trả sau trên ứng dụng My Viettel

 

 

Ứng dụng My Viettel không chỉ hỗ trợ tính năng tra cứu cước cho thuê bao trả trước mà với thuê bao trả sau khách hàng vẫn có thể sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Chỉ cần điện thoại của bạn có cài đặt ứng dụng là có thể tra cước cước trả sau bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi.

Khách hàng chưa cài đặt ứng dụng, vui lòng tải ngay tại đây

Bước 1. Kết nối wifi hoặc 3G 4G Viettel để tải APP về điện thoại. Tìm kiếm tại CH PLAY hoặc APP Store để tải ứng dụng.

Bước 2. Đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại của bạn. Trường hợp lần đầu sử dụng My Viettel, vui lòng bấm vào nút  “Đăng ký”  để tạo tài khoản theo các trường thông tin gợi ý, hướng dẫn.

Bước 3.Sau khi đăng nhập ứng dụng thành công, tại giao diện màn hình trang chủ app, chọn mục “ tra cước” , click vào mục này, khách hàng có thể lựa chọn về việc tra cứu theo thời gian theo từng tháng mình có nhu cầu.

 

Tra cứu cước phí cho thuê bao trả sau Viettel tại website Viettel.vn

 

Bước 1.  Khách hàng truy cập trực tiếp vào địa chỉ website Viettel.vn và đăng nhập bằng số điện thoại Viettel trả sau mà bạn đang dùng.

Bước 2. Tại góc phải menu chọn vào mục Quản lý tài khoản > Tìm đến mục quản lý cước -->Tra cước cước.

Bước 3. Khách hàng thực hiện điền vào thời gian mà mình muốn tra cứu cước sử dụng > Nhập vào mã xác thực vừa gửi đến điện thoại của bạn > Nhấn nút Tra cứu để hệ thống gửi về thông tin chi tiết về lịch sử tiêu dùng và thời gian phát sinh cước mà người dùng muốn kieerm tra.

Cách kiểm tra cước trả sau Viettel bằng tin nhắn

Ngoài việc thực hiện tra cứu trên kênh online nêu trên, khách hàng có thể thực hiện soạn tin nhắn trên điện thoại để tra cứu, với cú pháp đơn giản: Soạn tin TRA CUOC gửi 195 hoặc TBC gửi 195

Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi về cho thuê bao khách hàng một tin nhắn với đầy đủ các thông tin về cước nợ và thời điểm phát sinh cước mà họ đã sử dụng.

Với thông tin hướng dẫn về cách kiểm tra cước Viettel cho thuê bao trả trước, trả sau nêu trên đã giúp không ít khách hàng nắm rõ thông tin về cách tra cứu cước tiêu dùng cho cả thuê bao trả trước và trả sau của Viettel, đặc biệt khi nhu cầu khách hàng online thường xuyên trên điện thoại thì hình thức tra cứu trên kênh App, web sẽ mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...