Khách hàng lan tỏa thanh toán cước/nạp tiền trên ứng dụng My Viettel thành công sẽ nhận được 1GB data miễn phí

Thứ sáu, 25/02/2022

Trên My Viettel đã tích hợp đa dạng hình thức thanh toán online để khách hàng dễ dàng sử dụng như : qua thẻ cào, tài khoản ngân hàng ATM, Visa Master, ViettelPay… Hãy lan tỏa tính năng hấp dẫn này tới mọi người để có cơ hội nhận ngay 1GB data từ chương trình nhé.

Trải nghiệm ứng dụng My Viettel với đa dạng hình thức thanh toán cước, đăng ký gói data, chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao. Cùng lan tỏa thanh toán cước/nạp tiền trên My Viettel đến bạn bè người thân để nhận 1GB data miễn phí mỗi ngày bạn nhé. Thực hiện lan tỏa thanh toán cước đến bạn bè với các bước thao tác cực kỳ đơn giản như sau :

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào My Viettel vào dấu 3 gạch bên trái phía trên màn hình trang chủ, vào tính năng Giới thiệu lan tỏa My Viettel
  • Bước 2: Nhập số thuê bao hoặc lấy số thuê bao từ danh bạ lên giới thiệu điền vào ô textbox. My Viettel sẽ gợi ý cho bạn các thuê bao cần giới thiệu để thực hiện cài đặt tạo tài khoản My Viettel.
  • Bước 3: Bấm vào button Mời để giới thiệu ứng dụng My Viettel đến thuê bao khác.

Lưu ý:

Thuê bao sau khi nhận được lời mời thực hiện thanh toán cước/nạp tiền qua cổng thanh toán có liên kết tài khoản ngân hàng/ViettelPay với mức tối thiểu như sau:

Với thuê bao trả sau thanh toán cước tối thiểu 100.000đ/thuê bao

Với thuê bao trả trước nạp tiền tối thiểu 50.000đ/thuê bao

Thời gian thực hiện trong tháng được giới thiệu thanh toan cước nạp tièn

Thuê bao đi giới thiệu sẽ được cộng 1GB data vào tháng n+1 sau khi thuê bao được giới thiệu có hành vi nạp tiền/thanh toán cước theo điều kiện đưa ra trong tháng n. Tháng n là tháng đi mời.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...