Khai xuân tưng bừng với đại tiệc voucher trên My Viettel

Thứ sáu, 19/02/2021

Từ lâu, ứng dụng My Viettel đã trở dần trở nên quen thuộc với khách hàng Viettel với những tính năng cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tra cước, đăng ký data hay lựa chọn sim số theo nhu cầu của mình. Với tiêu chí mở rộng hệ sinh thái ngoài viễn thông, My Viettel vẫn luôn cập nhật và làm mới các sản phẩm của mình. Giờ đây, ứng dụng này không chỉ còn là một kênh self-care viễn thông đơn thuần, mà còn triển khai thêm rất nhiều tính năng mới mẻ, cho phép khách hàng mua sắm mọi thứ ngay trên Cửa hàng My Viettel.

Cửa hàng My Viettel đem đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích vô cùng thân thiện với người sử dụng. Hãy thử làm mới ý tưởng về những món quà dành cho bạn bè người thân của bạn với tính năng E-voucher. Hàng ngàn sự lựa chọn phong phú từ Ẩm thực, Giải trí, Đồ uống đến những dịch vụ tiện ích với combo di chuyển cùng Be, Grab sẽ là những món quà không chỉ đặc biệt mà còn rất hữu dụng với tất cả mọi đối tượng nhận quà.

Đối với những người đam mê du lịch, My Viettel chắc chắn là một lựa chọn “không phải dạng vừa đâu” khi giờ đây khách hàng đã có thể đặt mua vé máy bay và phòng khách sạn trong một nốt nhạc. Chỉ cần có thời gian, địa điểm rõ ràng, My Viettel sẽ đưa ra những lựa chọn về chuyến bay hay phòng nghỉ với giá cả từ thấp đến cao cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hơn nữa, đừng quên bật thông báo từ My Viettel để không bỏ lỡ những chương trình giảm giá vé máy bay cực sâu độc quyền trên ứng dụng này nhé.   

Nếu bạn là một tín đồ của việc mua sắm online, thì đừng bỏ qua tính năng Mua Sắm. My Viettel đã chính thức triển khai tính năng mua sắm hàng hóa tiêu dùng để khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm uy tín và chất lượng. Từ thực phẩm, đồ điện gia dụng cho đến những món đồ công nghệ sành điệu, cả thế giới đã được thu bé lại ngay trên kênh số My Viettel.

 

 

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, My Viettel gửi tặng đến khách hàng hàng ngàn mã giảm giá hấp dẫn khi mua sắm trên My Viettel với chương trình “My Viettel x Tiki”. Khách hàng có cơ hội nhận voucher mua hàng trị giá 20.000VNĐ, 30.000VNĐ và 50.000VNĐ cho các đơn hàng trên My Viettel ngay tại banner trang chủ của ứng dụng hoặc theo dõi và tham gia các trò chơi tương tác trên trang Facebook Viettel Telecom tại: https://www.facebook.com/Vietteltelecom. Ngoài ra, hàng ngàn ưu đãi vé máy bay, quà tặng YGame và những khóa học Monkey Junior dành cho trẻ Mầm non & Tiểu học cũng đang chờ bạn khám phá trên My Viettel đó!

Để trải nghiệm các tính năng mới trên My Viettel, quý khách có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tải/cập nhật ứng dụng My Viettel phiên bản mới nhất trên Appstore/ CH Play.

Bước 2: Đăng nhập ứng dụng My Viettel.

Bước 3: Truy cập vào tính năng Mua sắm trên tab Cửa hàng hoặc tại đây

Bước 4: Chọn lựa những dịch vụ hoặc món hàng theo mong muốn.

Hãy truy cập My Viettel để sử dụng những dịch vụ mới nhất và trải nghiệm những chương trình khuyến mãi độc quyền, chỉ có trên My Viettel bạn nhé!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...