Làm thế nào để biết Viettel Money đang dành riêng cho thuê bao của bạn những ưu đãi HOT?

Thứ hai, 24/01/2022

Tra cứu ưu đãi dành cho bạn trên ứng dụng Viettel Money để không bỏ lỡ những khuyến mại hấp dẫn từ nhà mạng.

Viettel Money là ngân hàng số được nhiều người dùng quan tâm sử dụng bởi những tính năng tiện ích và các ưu đãi dịch vụ hấp dẫn dành tặng cho khách hàng sử dụng. Câu hỏi đặt ra là “Làm thế nào để biết Viettel Money đang dành riêng cho thuê bao của bạn những ưu đãi HOT?”. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Hiện tại, tính năng ưu đãi trên Viettel Money đang có mục Ưu đãi gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí và mục Ưu đãi của tôi - ưu đãi dành riêng cho thuê bao đang sử dụng. Việc tra cứu các “Ưu đãi của tôi” để khách hàng biết được những gói ưu đãi mà thuê bao của mình được hưởng.

Để kiểm tra và sử dụng cách ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Khám phá kho “Ưu đãi của tôi” trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Đăng nhập vào Viettel Money thành công.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, bạn chọn tab “Ưu đãi” → Chọn “Ưu đãi của tôi”.  

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị các mã ưu đãi dành cho thuê bao di động của bạn. Bấm vào các ưu đãi để xem thông tin chi tiết về nội dung khuyến mại, điều kiện áp dụng, hạn sử dụng ưu đãi khuyến mại.

Để sử dụng các ưu đãi này, bạn chỉ cần bấm “Sử dụng ngay” và thực hiện theo hướng dẫn.

Như vậy, chỉ cần có một chiếc điện thoại, thiết bị có cài đặt ứng dụng Viettel Money là bạn đã có thể dễ dàng tra cứu được các ưu đãi mà thuê bao của mình được hưởng. Tải và truy cập Viettel Money để kiểm tra và sử dụng ngay các ưu đãi từ nhà mạng kẻo hết hạn các bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...