LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ SANG MẠNG VIETTEL?

Thứ ba, 16/04/2019

“Làm thế nào để chuyển đổi từ mạng giữ số các mạng khác sang Viettel ?” - Đây là câu được khách hàng gửi vào hòm thư ý kiến của Viettel rất nhiều, khi họ quyết định chuyển mạng giữ nguyên số sang mạng Viettel.

Nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa từ nhà mạng đang sử dụng sang mạng Viettel nhưng vẫn được nguyên số. Trong khuôn khổ bài viết này, Viettel sẽ hướng dẫn quý khách hàng các phương thức chuyển mạng giữ nguyên số nhanh chóng và đơn giản nhất sang nhà mạng Viettel .

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số được Viettel triển khai từ 2018.

Cách chuyển mạng giữ nguyên số sang mạng Viettel.

Nếu đang sử dụng dịch vụ tại các nhà cung cấp mạng khác, bạn có thể thực hiện chuyển mạng giữ số sang mạng Viettel bằng 2 cách sau:

Chuyển đổi mạng giữ nguyên số trực tiếp tại các điểm giao dịch.

Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh hoặc trụ sở của Viettel trên toàn quốc để thực hiện chuyển mạng giữ số sang mạng Viettel. Khi đi, hãy đem theo những giấy tờ tùy thân cần thiết để được nhân viên Viettel hỗ trợ chuyển đổi mạng giữ nguyên số nhanh chóng, chỉ với 6 bước đổi nhà mạng giữ nguyên số sang Viettel trực tuyến :

  • Giấy chứng minh nhân dân bản gốc.
  • Thẻ sim của mạng cần chuyển đổi.

Chuyển mạng Viettel giữ nguyên số qua phương thức trực tuyến.

Khách hàng có thể thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số thông qua các cổng hỗ trợ trực tuyến như ứng dụng My Viettel, website viettel.vn/chuyenmanggiuso hay qua số hotline 18008119. Những cách thức đăng ký trực tuyến này đều đã có kết nối với hệ thống chuyển mạng trung tâm chuyển mạch quốc gia (Do Bộ Thông tin &Truyền thông Việt Nam cấp phép).

Tham khảo thêm: Đổi điểm viettel lấy voucher cgv

Điều cần chú ý khi chuyển mạng không đổi số sang Viettel.

Khi tiến hành chuyển mạng không đổi số sang sử dụng Viettel, khách hàng cần phải chú ý một số điều sau:

 

Không đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế là một lưu ý quan trọng.

Thời gian chuyển đổi sang mạng Viettel sẽ diễn ra tối đa trong vòng 7 ngày. Ttrong thời gian chuyển mạng, sim của quý khách sẽ tạm dừng hoạt động cho đến khi chuyển mạng giữ nguyên số thành công:

  • Trước khi tiến hành thay đổi nhà sang sử dụng nhà mạng Viettel, khách hàng cần tiến hành đăng ký thông tin chính chủ (với thuê bao trả trước) và hoàn tất các khoản nợ còn lại (với thuê bao trả sau).
  • Khi thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số thành công sang Viettel, sẽ không kèm theo các dịch vụ GTGT mà thuê bao đã đăng ký trong quá trình sử dụng với nhà cung cấp mạng trước. Để tiếp tục sử dụng các dịch vụ mạng di động khác hàng có thể  đăng ký 3G Viettel/4G Viettel theo cú pháp của nhà mạng Viettel.
  • Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi,  nhà mạng Viettel sẽ sẽ gửi thông báo đến quý khách hàng thông qua SMS. Khi nhận được SMS có nghĩa rằng thuê bao đã hoàn tất việc chuyển đổi , từ đây quý khách hàng có thể thoải mái sử dụng di động để liên lạc như trước.

Gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng với dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn cách chuyển đổi mạng giữ nguyên số sang mạng Viettel. Chắc chắn quý khách hàng sẽ nhanh chóng thao tác chuyển mạng giữ nguyên số thành công và có những phút giây sử dụng di động thật sự tuyệt vời khi đồng hành cùng nhà mạng Viettel .

 

Xem thêm: Thuê bao cần lưu ý gì khi chuyển mạng giữ số ?

 

 

 

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...