Làm thế nào để được nâng hạng trở thành hội viên thân thiết Viettel ?

Thứ hai, 15/07/2019

Tham gia chương trình khách hàng thân thiết Viettel++ quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và được nâng hạng hội viên Viettel theo số điểm tích lũy được và hưởng quyền lợi tương ứng.

Nâng hạng hội viên Viettel là ưu đãi mà nhà mạng sẽ áp dụng khi quý khách hàng đã tích lũy đủ số điểm theo thang thăng hạng thông qua các hoạt động tiêu dùng, tham gia khuyến mãi và các gói dịch vụ. Chương trình CSKH thân thiết Viettel hiện đang phân loại với nhiều hạng hội viên khác nhau từ hội viên tiềm năng đến hội viên hạng Kim Cương. Vậy làm sao để nâng hạng hội viên Viettel? Câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết dưới đây. 

Hội viên thân thiết Viettel là gì? 

Hội viên thân thiết Viettel là hạng hội viên áp dụng cho những khách hàng Viettel đang hoạt động trên mạng tham gia chương trình Viettel++ và có số điểm tích lũy từ 12.000 điểm đến 125.000 điểm. Thời gian sử dụng của thể bao để được công nhận là hội viên thân thiết của Viettel là từ 12 tháng. Qúy khách sẽ được nâng hạng hội viên Viettel theo thời gian sử dụng và số điểm tích lũy. 

Chỉ cần tích lũy điểm thật cao là có thể nâng hạng hội viên Viettel

Chỉ cần tích lũy điểm thật cao là có thể nâng hạng hội viên Viettel.

Cách thức trở thành khách hàng thân thiết Viettel là gì?

Để trở thành khách hàng thân thiết của Viettel và được nâng hạng hội viên Viettel quý khách hàng chỉ cần sử dụng dịch vụ di động của nhà mạng và tích lũy đủ số điểm tương ứng với hạng hội viên. Khi tích lũy điểm quý khách hàng có thể tham gia các gói 4G Viettel, các dịch vụ do Viettel cung cấp, gọi điện, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng hay tham gia các chương trình khuyến mãi của Viettel. Không có cách đăng ký khách hàng thân thiết của Viettel cụ thể nào, chỉ cần sử dụng dịch vụ của nhà mạng là đã có thể áp dụng. 

Công thức tính điểm 

Để xét và nâng hạng hội viên Viettel, nhà mạng áp dụng một công thức tính điểm tích lũy riêng.Cụ thể công thức tính điểm sẽ như sau: Điểm xét hạng hội viên = Điểm tích từ cước tiêu dùng + Điểm thời gian sử dụng + Điểm khi nâng cấp gói Data tháng + Điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định.

Lưu ý: Điểm tích từ cước tiêu dùng sẽ áp dụng định mức 0,5% / số tiền mà quý khách thanh toán. Điểm thời gian sử dụng áp dụng cộng từ 1000đ/năm đến 5000 điểm/ năm tùy thuộc thời gian sử dụng. Khi nâng cấp gói data hoặc đăng ký dịch vụ cố định, nhà mạng sẽ áp dụng tích điểm tương ứng 5% giá trị gói data hoặc dịch vụ cố định. 

Chỉ cần dùng dịch vụ mạng Viettel là sẽ được tham gia chương trình khách hàng thân thiết

Chỉ cần dùng dịch vụ mạng Viettel là sẽ được tham gia chương trình khách hàng thân thiết. 

Thời gian xét hạng 

Thời gian xét hạng là 12 tháng liền kề tính đến thời điểm xét hạng. Khi xét hạng khách hàng thân thiết Viettel, nhà mạng sẽ dựa vào hai yếu tố là khách hàng đã sử dụng dịch vụ đủ 12 tháng và điểm xét hạng của khách hàng trong 12 tháng liền kề tính đến thời điểm xét hạng. 

Thời gian bắt đầu đạt hạng 

Chu kỳ để nhà mạng xét hạng sẽ là 12 tháng và tháng đạt hàng sẽ là tháng thứ 13 tính từ thời điểm bắt đầu áp dụng xét hạng. 

Thời gian giữ hạng 

Viettel++ sẽ áp dụng xét hạng theo tháng, nếu như tháng sau đó quý khách đủ điều kiện để lên hạng cao hơn thì sẽ được nâng hạng ngay trong tháng đó. Nếu khách hàng không đủ điều kiện để nâng hạng hội viên Viettel trong tối đa 12 tháng tiếp đó thì khách hàng vẫn được giữ hạng hiện có. Khi tích lũy đủ điểm thưởng khách hàng không chỉ được nâng hạng hội viên Viettel mà còn được đổi điểm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng thân thiết Viettel được hưởng những ưu đãi gì? 

Qúy khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi đổi điểm khách hàng thân thiết Viettel. Cụ thể hạng hội viên khách hàng thân thiết của Viettel quý khách sẽ được tích lũy điểm trong thời gian sử dụng. Đồng thời sử dụng điểm để đổi các dịch vụ của Viettel và nhận ưu đãi từ đối tác. Ngoài ra, khách hàng thân thiết còn được ưu tiên khi gọi đến tổng đài Viettel và được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên tổng đài riêng. 

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi khủng khi thăng hạng hội viên Viettel.

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi khủng khi thăng hạng hội viên Viettel.

Để nâng hạng hội viên Viettel với chương trình khách hàng thân thiết Viettel++ không hề khó, quý khách chỉ cần nắm rõ quy định thăng hạng của nhà mạng và thỏa mãn các điều kiện đơn giản là có thể thăng hạng theo thời gian và tận hưởng ưu đãi từ nhà mạng và đối tác. 

Tham khảo thêm: Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng viettel là trong bao lâu?

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...