Làm thế nào để xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money?

Thứ hai, 24/01/2022

Có rất nhiều khách hàng quên mất mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money. Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra lại? Theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money siêu nhanh nhé.

 

Xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money như thế nào?

Nếu bạn đã quên mất mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money của mình thì hãy tham khảo 2 cách làm sau đây nhé.

Xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money qua tin nhắn 

Bạn có thể kiểm tra mình đã mua thẻ cào có số seri và số bí mật là bao nhiêu ngay trong hộp thư điện thoại của mình. Bởi khi mua thẻ cào trên Viettel Money thì hệ thống sẽ gửi tất cả thông này về điện thoại của bạn. 

Hãy mở hộp thư tin nhắn của mình và kiểm tra lại mã số thẻ cào bạn đã mua và sử dụng ngay nhé!

Xem lại mã thẻ đã mua bằng cách gọi tổng đài 

Nếu bạn đã vô tình xóa tin nhắn thông báo mã thẻ cào thì có thể gọi đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ cấp lại mã thẻ cào. Bạn chỉ cần liên hệ số hotline 198 (miễn phí) nhấn phím 0 gặp tổng đài viên và sau đó yêu cầu cấp lại mã thẻ đã mua trên Viettel Money.

Nhân viên Viettel sẽ lập tức kiểm tra và gửi mã thẻ về điện thoại của bạn. Bạn hãy mở hộp thư điện thoại và xem lại nhé!

Trên đây là hướng dẫn 2 cách xem lại mã thẻ cào đã mua trên Viettel Money hy vọng đã giúp bạn tra cứu thành công. Nếu khách hàng còn thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ tổng đài 18009000 để được tư vấn và giải đáp nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...