Mách bạn các cách đăng nhập ứng dụng My Viettel trên điện thoại siêu nhanh mà không cần mật khẩu

Thứ hai, 24/01/2022

Để giúp khách hàng sử dụng ứng dụng dễ dàng, tiện lợi, My Viettel đã nâng cấp thêm tính năng đăng nhập.

Theo đó, khách hàng sử dụng app My Viettel có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng mã OTP, bằng 3G/4G hoặc vân tay hay vì đăng nhập bằng mật khẩu như trước đây. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay các cách đăng nhập My Viettel siêu nhanh nhé.

Bài viết liên quan ===>>>

Đăng nhập bằng mã OTP

Đăng nhập My Viettel bằng mã OTP cũng được đông đảo người dùng hiện nay sử dụng, bởi thao tác đơn giản và đăng nhập nhanh chóng với các bước như sau:

Đăng nhập app My Viettel bằng mã OTP

Bước 1: Mở ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Khách hàng thực hiện nhập số thuê bao di động và nhấn “Đăng nhập bằng OTP.

Bước 3: Hệ thống trả mã OTP về số thuê bao qua tin nhắn My Viettel với nội dung: “Nhap ma OTP xxx de xac thuc Dang nhap tren ung dung My Viettel. Chi tiet LH 18008098 (0d) hoac truy cap https://viettel.vn/app. De dam bao an toan cho tai khoan cua Quy khach, vui long khong chia se ma xac thuc nay voi bat ky ai.”.

Khách hàng nhập mã OTP và bấm “Xác nhận” là đã có thể đăng nhập thành công ứng dụng.

Lưu ý: Mã OTP có hiệu lực (hiển thị trên màn hình), hết thời gian này người dùng nhấn Gửi lại mã OTP để nhận mã OTP mới.

Đăng nhập bằng 3G/4G

Ngoài cách trên khách hàng có thể đăng nhập My Viettel bằng gói cước 3G/4G đã đăng ký thay vì sử dụng mạng wifi.

Ở cách này, khách hàng cần bật dữ liệu di động trên điện thoại của mình. Tại giao diện đăng nhập, khách hàng nhập số điện thoại của mình, lựa chọn tính năng “Đăng nhập bằng 3G/4G”. Sau đó nhập mã bảo mật trên hình ảnh và bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất đăng nhập.  

Đăng nhập app My Viettel bằng 3G/4G

Đăng nhập bằng vân tay

Để đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng vân tay, bạn cần đảm bảo 2 điều sau:

- Điện thoại đã cài đặt dấu vân tay. Trường hợp bạn chưa thiết lập có thể thao tác theo các bước như sau: Cài đặt → TouchID và mật khẩu → Nhập mật khẩu thiết bị → Thêm dấu vân tay để thiết lập.

- Cài đặt dấu vân tay trên ứng dụng My Viettel, bằng cách: Truy cập ứng dụng My Viettel (bằng mã OTP hoặc 3G/4G) → Bấm chọn Menu → Chọn mục Cài đặt chung → Cài đặt TouchID → Gạt nút tròn để thiết lập Đăng nhập bằng TouchID.

Cài đặt đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng vân tay

Như vậy sau khi đã cài đặt thành công, mỗi khi đăng nhập ứng dụng My Viettel, bạn chỉ cần ứng dấu vân tay của mình là có thể đăng nhập ứng dụng My Viettel rồi.

Lưu ý: Cài đặt đăng nhập bằng vân tay chỉ xuất hiện trên dòng máy từ iPhone 8 trở xuống, còn với các thiết bị từ iPhone X trở lên sẽ đăng nhập bằng Face ID thay vì vân tay.  

Với những hướng dẫn trên hy vọng sẽ giúp khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My Viettel nhanh chóng và thuận tiện nhất. Trong quá trình trải nghiệm ứng dụng, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về tính năng ứng dụng My Viettel vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ thêm. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...