Miễn phí Home Camera khi mua gói lưu trữ Cloud kèm FTTH Viettel

Thứ sáu, 12/05/2023

Mục lục

Tháng 05/2023, VTT chính thức triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn khi mua Home Camera Viettel. Nội dung chương trình cụ thể như sau:

- Miễn phí thiết bị Home Camera trong nhà (HC2)

- Giá thiết bị Home Camera ngoài trời (HC3) chỉ còn 200.000đ 

 

 

Ưu đãi áp dụng khi khách hàng mua gói Cloud lưu trữ (*) cam kết dùng 24 tháng (99.000đ/tháng) kèm FTTH Viettel (khách hàng mới và khách hàng đang duy trì).

Ngoài ra, khách hàng FTTH của Viettel mua thiết bị trong đợt này sẽ được giảm 50% phí lắp đặt: chỉ còn 55.000đ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 77.000đ/thiết bị đối với Camera ngoài trời. Đồng thời được tặng thêm tháng cước sử dụng gói lưu trữ Cloud: Tặng 2 tháng khi đóng cước trước 12 tháng – Tặng 1 tháng khi đóng cước trước 6 tháng. 

Thiết bị Home Camera Viettel cung cấp đã được khách hàng tin tưởng sử dụng với những tính năng nổi trội so với các dòng sản phẩm camera khác trên thị trường:

- Hình ảnh sắc nét chuẩn nén H265, độ phân giải Full HD 108

- Bảo mật cao nhờ server quản lý và lưu trữ đặt tại Viettel, không lo hack

- Tự động xoay 360 độ dò tìm và bám theo chuyển động

- Công nghệ AI nhận diện, cảnh báo phân biệt người và vật

Đặc biệt, gói Cloud lưu trữ của Viettel nổi trội về tính ổn định và bảo mật, tránh các rủi ro mất dữ liệu trong các trường hợp hỏng/mất thẻ nhớ/đầu ghi, camera… hứa hẹn sẽ là điểm cộng khi khách hàng lựa chọn lắp đặt camera cho gia đình hay doanh nghiệp. Với mức giá sốc chỉ từ 12.000đ/tháng, gói Cloud lưu trữ được đăng ký và thanh toán cùng hợp đồng FTTH hoặc khách hàng có thể tự thao tác mua qua ứng dụng (với các KH không sử dụng internet Viettel).

Chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn mua hàng miễn phí 1800 8168, cửa hàng Viettel trên toàn quốc hoặc truy cập website: viettel.vn.

*Lưu trữ Cloud là dịch vụ lưu trữ các dữ liệu (video, hình ảnh…) trên cloud giúp người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng để xem lại mọi lúc mọi nơi thông qua mạng Internet mà không cần dùng thẻ nhớ hay đầu ghi. Gói cước có các mức giá khác nhau tuỳ vào số ngày lưu trữ khách hàng mong muốn: gói lưu trữ 3 ngày chỉ 12.000đ/tháng cho phép khách hàng xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 03 ngày gần nhất, gói lưu trữ 30 ngày có giá 99.000đ/tháng (xem dữ liệu lưu trữ theo chu kỳ 30 ngày gần nhất).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...