Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel

Thứ ba, 30/05/2023

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một giải pháp hữu ích cho người dùng khi tài khoản không còn tiền để liên lạc

Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này. Chính vì vậy chúng tôi tổng hợp một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel và đưa ra giải đáp trong bài viết dưới đây.

 

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel

Tham khảo thêm:

Điều kiện chuyển đổi sang trả sau Viettel, bạn nên biết

Những điều cần lưu ý khi chuyển trả sau sang trả trước viettel

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel đơn giản, nhanh chóng khi có nhu cầu

Điều kiện để người dùng có thể sử dụng được dịch vụ ứng tiền Viettel là gì?

Hiện nay nhà mạng Viettel cung cấp dịch vụ ứng tiền dành cho người dùng với mệnh giá tối đa khác nhau phụ thuộc vào hoạt động của từng sim. Tuy nhiên trước khi sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel người dùng cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Phải là sim Viettel trả trước và đang hoạt động 2 chiều.
  • Hoạt động ít nhất 60 ngày kể từ ngày kích hoạt.
  • Tài khoản gốc còn ít hơn 5.000 đồng.
  • Tiêu dùng tài khoản gốc trong 3 tháng gần nhất trung bình ít nhất 50.000 đồng nếu bạn muốn ứng tiền qua 9118.
  • Thuê bao đảm bảo không nợ cước ứng tiền Viettel.

Làm thế nào để ứng tiền qua app My Viettel

Ứng dụng My Viettel có nhiều tiện ích giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của Viettel. Một trong những tính năng rất tiện lợi là ứng tiền chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục “Tiện ích khác” -> Tại mục “Tiện ích thanh toán” chọn mục “Ứng tiền”.

Bước 3: Tại đây màn hình sẽ hiển thị những mệnh giá khách hàng có thể ứng, chọn số tiền muốn ứng và hoàn tất quá trình.

Sau khi hoàn thành các bước trên, quý khách sẽ nhận được số tiền tạm ứng vào trong tài khoản. Cước phí ứng tiền và số tiền ứng sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo. Đây là một dịch vụ rất hữu ích cho những ai không kịp nạp thẻ mà vẫn đảm bảo không bị gián đoạn liên lạc.

Tại sao không ứng tiền Viettel được?

Một số khách hàng phản hồi rằng họ không ứng tiền được khi có nhu cầu, cùng xem xét những nguyên nhân thường gặp khiến sim Viettel không thể ứng tiền để tìm cách khắc phục nhé. Cụ thể những nguyên nhân đó là:

  • Tại thời điểm ứng tiền thuê bao của bạn đang bị chặn 1 chiều hoặc 2 chiều, như vậy bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel.
  • Thuê bao mới kích hoạt, thời gian hoạt động chưa đủ 60 ngày kể từ ngày kích hoạt. Vì vậy muốn ứng tiền bạn phải đợi đến khi sim hoạt động đủ số ngày quy định.
  • Nếu bạn ứng tiền qua 9118 thì phải đảm bảo điều kiện tiêu dùng tài khoản gốc 3 tháng gần nhất trung bình lớn hơn hoặc bằng 50.000đ.

Ứng tiền Viettel có tự động gia hạn không

Dịch vụ ứng tiền Viettel 911 không tự động gia hạn, chỉ khi bạn đáp ứng đủ điều kiện ứng tiền và soạn tin nhắn theo cú pháp thì mới ứng tiền được. Do đó, nếu bạn đã ứng tiền 1 lần qua 911 và không có nhu cầu ứng tiền nữa thì cũng không cần hủy vì hệ thống không tự động gia hạn và không gửi tin mời ứng.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số câu hỏi và giải đáp về dịch vụ ứng tiền Viettel. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện ứng tiền thành công. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về dịch vụ ứng tiền hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...