Mua sim Viettel online - Giải pháp tiện lợi, an toàn trong mùa dịch

Thứ sáu, 21/01/2022

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua sim số Viettel ngay tại nhà qua các kênh số mà không cần phải đến các cửa hàng giao dịch.

Trong thời đại công nghệ số phát triển, việc mua sắm online cũng được người dùng sử dụng phổ biến. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mua sắm online qua các kênh trực tuyến càng được ưu tiên tối đa và là giải pháp tiện lời, an toàn nhất. Theo đó, khách hàng Viettel có nhu cầu mua sim số có thể dễ dàng đặt mua trực tuyến chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu về các hình thức mua sắm sim Viettel online hiện nay.

Bài viết liên quan ==>>

 

1. Lợi ích khi mua sim số Viettel online

Thông thường, để mua sim Viettel và đăng ký gói cước, khách hàng phải trực tiếp ra cửa hàng, tìm sim thủ công trên sổ sim tại các quầy giao dịch. Dù được giao dịch viên giải thích chi tiết về các gói cước, khách hàng vẫn không thể nhớ được hết các thông tin và quyết định nhanh được gói cước nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó, việc mua sim số Viettel online sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể, dễ dàng so sánh giá cả giữa các mặt hàng, thỏa sức lựa chọn với kho sim số đa dạng, khổng lồ,... tất cả mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vậy mua sim số Viettel online bằng những hình thức nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi trong phần nội dung tiếp theo.

 

Mua sim Viettel trên kênh online an toàn, nhanh chóng

2. Các hình thức mua sim số Viettel trên các kênh trực tuyến 

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu mua sim số có thể đặt mua trực tuyến trên các kênh trực tuyến như website Viettel.vn, ứng dụng My Viettel.

2.1. Mua sim số Viettel trên website Viettel.vn

Để mua sim số trên website Viettel.vn, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn.

Bước 2: Tại trang chủ, chọn danh mục “Dịch vụ di động” → Chọn “Mua sim số”.

Bước 3: Nhấp vào thanh tìm kiếm số và nhập số sim bạn mong muốn, lựa chọn hòa mạng trả trước hoặc trả sau.

Bước 4: Khách hàng lựa chọn số thuê bao mong muốn và bấm Mua ngay

Bước 5: Chọn Gói cước theo nhu cầu sử dụng của khách hàng → Chọn Gói dịch vụ GTGT kèm theo sim nếu muốn (có thể bỏ qua) →  Chọn Tiếp tục.

Bước 6: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trên biểu mẫu (thông tin cá nhân, phương thức giao hàng) và xác nhận thông tin đơn hàng. Sau đó chọn Thanh toán là hoàn tất. 

2.2. Mua sim số Viettel trên ứng dụng My Viettel

Ngoài cách trên, khách hàng cũng có thể đặt mua sim số tại ứng dụng My Viettel với các thao tác như sau:

Hướng dẫn mua sim số Viettel trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, chọn danh mục “Gói cước” → chọn “Kho sim số” → Chọn “Tất cả” để tra cứu kho sim số.

Bước 3: Chọn số thuê bao khách hàng mong muốn bằng cách gõ trên thanh tìm kiếm hoặc tham khảo các số được gợi ý phía dưới. Sau đó chọn hình thức hòa mạng (trả trước/trả sau) và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Khách hàng lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Bước 5: Khách hàng nhập đầy đủ thông tin có trên biểu mẫu. Ở bước này bắt buộc khách hàng phải upload ảnh CMND và ảnh chân dung rõ mặt.

Bước 6: Giao hàng. Khách hàng lựa chọn địa chỉ nhận sim.

Bước 7: Thanh toán. Khách hàng kiểm tra lại thông tin các nhân và đơn hàng. Sau đó bấm “Hoàn tất” là xong. 

Trên đây là hướng dẫn gợi ý 2 cách mua sim số Viettel phổ biến nhất hiện nay, khách hàng hãy tham khảo và lựa chọn cách thức phù hợp với mình nhất để có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc sim số Viettel chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...