Mừng đón ngày Valentine Trắng, không lo lắng chọn quà – My Viettel Gợi ý giúp bạn chọn quà hấp hẫn và phù hợp nhất

Thứ sáu, 12/03/2021

Ngày valentine Trắng mặc dù không quá phổ biến ở Việt Nam như ngày Valentine đỏ 14/2 nhưng đó là ngày được nhiều cặp đôi trên thế giới chờ đợi. Diễn ra sau Valentine đỏ 1 tháng, ngày 14/3 - Valentine trắng là dịp để các cô gái biết được chàng trai mình thích có đáp lại tình cảm của họ hay không, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về ngày này và My Viettel sẽ gợi ý giúp bạn những món quà gì cho dịp Valentine trắng nhé!

 

Valentine Trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản, Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. Đến nay, ngày Valentine Trắng dần được mọi người chuyển thành White Valentine – Ngày đáp trả. Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn sẽ đáp trả lại người con gái yêu thương của mình trong suốt thời gian dài những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành. Đừng bao giờ bỏ qua ngày 14/3 để làm những việc yêu thương với phái yếu. Theo đó, trên ứng dụng My Viettel đã sẵn sàng những món quà phù hợp nhất như: Socola, hoa tươi, gấu bông, cặp vé xem phimCGV… Bạn chỉ cần đổi điểm Viettel++ tối thiểu 10.000 điểm trở lên dễ dàng nhận được một trong số những voucher hấp dẫn này.

 Để lấy ưu đãi White Valentine’s day trên My Viettel, khách hàng thực hiện như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++, chọn danh mục ưu đãi “ white Valentine’s day”

Bước 2: Lựa chọn ưu đãi mong muốn. Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

Tuy một năm có đến 3 ngày Valentine: Lễ Tình nhân, ngày Valentine trắng và đen; nhưng đối với những cặp đôi yêu nhau thì chẳng bao giờ là đủ cả. Vậy nên, không phải cứ đến ngày Valentine thì chúng ta mới trao nhau những câu nói và cử chỉ yêu thương; mà ngay trong những ngày bình thường giản dị. Hãy cứ yêu thương và dành cho nhau những giây phút tuyệt vời. My Viettel  luôn đồng hành cùng khách hàng để mang tới họ những ưu đãi hấp dẫn và phù hợp nhất.

Hãy nhanh tay truy cập ứng dụng My Viettel  để không bỏ lỡ quà tặng thú vị white Valentine’s day bạn nhé! Chúc các cặp đôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và có một tình yêu viên mãn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...