Mừng ngày nhà giáo Việt Nam ai cũng có quà trên My Viettel

Thứ sáu, 18/11/2022

Duy nhất trong ngày 20/11, Tặng ngay 2011 xu khi trải nghiệm khám phá hành tinh E-com trên My Viettel trong ngày 20.11 có cơ hội quay số trúng thưởng Iphone 13 Pro Max, Sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

 

Tôn vinh ngày nhà giáo Việt nam 20.11 hàng năm luôn được thế hệ học trò qua nhiều năm lưu giữ và giữ gìn. Hòa mình với ngày hội nhà giáo Việt Nam, My Viettel xin gửi Tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất đến người thầy người cô ngày đêm miệt mài chèo lái con đò chở biết bao thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức.

Duy nhất trong ngày 20/11 My Viettel tặng 2011 xu đến tất cả các khách hàng tham gia chương trình Siêu vũ trụ My Viettel. Đây là chương trình thực hiện các nhiệm vụ tương tác trên các tính năng của ứng dụng My Viettel như thanh toán cước, nạp tiền, mua gói data, mua vé máy bay, vé xe rẻ, đăng ký tài khoản My Viettel, giới thiệu lan tỏa cài đặt ứng dụng đến bạn bè người thân….

Khách hàng Tham gia ngay chương trình Siêu vũ trụ My Viettel để có cơ hội quay số trúng thưởng iPhone 13 Pro Max, sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. Và hàng ngàn giải thưởng khác như voucher Tiki, Shopee, VinID, Grab, thẻ cào 100k, 500k, lưu lượng data, sms,… đang chờ bạn khám phá.

Khi tham gia chương trình, Khách hàng sẽ hóa thân vào nhân vật My Bot thực hiện các nhiệm vụ được giao & các nhiệm vụ thường xuyên từ dễ đến khó để tích lũy Xu và các mảnh ghép thiên thạch đổi sang quà tặng data, thoại, sms, voucher Tiki Shopee và mã số dự thưởng. Từ mã số dự thưởng khách hàng sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng như iPhone 13Promax, sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

Khách hàng sẽ cần Chinh phục khám phá hành tinh E-com để nhận thưởng ngay nào.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...