Mừng sinh nhật 11 tuổi – Tiki tung hàng loạt mã giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng Viettel

Thứ ba, 16/03/2021

Tháng 03/2021, Tiki triển khai chương trình ưu đãi kỷ niệm sinh nhật 11 tuổi, sàn thương mại điện tử Tiki áp dụng giảm sâu cho nhiều mặt hàng đa dạng, bao gồm cả những thương hiệu lớn từ các ngành hàng đời sống, thời trang, điện tử, công nghệ... Hãy truy cập ứng dụng My viettel để nhận mã giảm giá hấp dẫn và sử dụng nhé.

 

Với thông điệp chương trình “ Tiki 11 tuồi: Sale như chưa từng sale”  Tiki triển khai deal đồng giá 1.000 đồng, coupon trị giá lên đến 2 triệu đồng và miễn phí vận chuyển. Theo đó, khách hàng mua sắm trong thời gian ưu đãi ngày từ nay đến 24/03 trên Tiki có cơ hội nhận hàng loạt phần quà giá trị lớn kèm coupon giảm giá kèm theo đơn hàng. Cơ hội "săn" hàng nghìn coupon miễn phí vận chuyển dành cho tất cả đơn hàng vào nhiều khung giờ liên tục mỗi ngày. Tiki còn dành tặng thêm ưu đãi freeship lên đến 150.000 đồng cho các đơn hàng là khách hàng hội viên Vàng, Bạc khi mua gói hội viên TikiNOW 1 năm…

Đặc biệt, voucher “sale đậm” hấp dẫn cho tất cả ngành hàng tại Tiki. Hầu hết sản phẩm đều có giá giảm đến 50% kèm nhiều quà tặng. Đồ dùng nhà cửa, đời sống, thể thao, bách hóa tung loạt deal dưới 11.000 đồng và 111.000 đồng. Trong khi ngành hàng thời trang, làm đẹp áp dụng "mua 1 tặng 1", các chị em thỏa sức sắm Mỹ phẩm, quần áo hợp dáng. Với ngành hàng sách, dịch vụ số và phụ kiện cũng áp dụng các deal với mức giá ưu đãi dưới 99.000 đồng. Bên cạnh các ưu đãi giảm trực tiếp trên giá niêm yết, khách hàng có thể lưu về những mã giảm giá số lượng có hạn với mức giảm từ 20.000 đồng đến 100.000 đồng tùy giá trị đơn hàng khi mua trên app Tiki. Tất cả ưu đãi của Tiki đã sẵn sàng trên ứng dụng My Viettel, nhanh tay truy cập app để nhận voucher nào!

Để tham gia nhận voucher ưu đãi Tiki trên My Viettel, khách hàng thao tác theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “Tiki” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác. (Trường hợp chưa có My Viettel, vui lòng tải ngay tại đây)

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn)

Để sử dụng được mã ưu đãi, bạn thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng Tiki

Bước 2: Chọn sản phẩm/deal mà bạn muốn mua

Bước 3: Đưa sản phẩm vào giỏ hàng thanh toán

Bước 4: Nhận ưu đãi giao hàng tại bước thông tin giao hàng

Điều kiện áp dụng ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các khách hàng của Viettel đã lấy mã voucher thành công.

Thời gian triển khai ưu đãi khủng có giới hạn, ngay từ hôm nay bạn hãy lan tỏa thông tin này tới bạn bè, người thân để họ có cơ hội mua sắm online siêu rẻ bằng cách lấy mã giảm giá từ Tiki trên My viettel nhé.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...