Muốn đăng ký data 4G Viettel sử dụng 1 năm khách hàng nên lựa chọn gói cước nào?

Thứ tư, 13/10/2021

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng di động 4G cao và thường xuyên thì có thể lựa chọn các gói cước 4G Viettel theo năm vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa chỉ phải đăng ký 1 lần duy nhất mà vẫn nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Thời buổi internet, công nghệ phát triển, xâm nhập vào hầu hết các hoạt động trong đời sống của con người thì việc lựa chọn đăng ký các gói cước data cũng là điều dễ hiểu. Nhận thấy điều đó, nhà mạng Viettel đã cung cấp ra thị trường rất nhiều gói cước 4G với thời gian từ 1 ngày đến 1 tuần, 1 tháng, thậm chí là 1 năm.

Bài viết liên quan

Những đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên, liên tục trong khoảng thời gian dài, không muốn bị gián đoạn mỗi lần đăng ký thì có thể lựa chọn các gói cước data theo 1 năm để đảm bảo sự tiện lợi. Vậy có những gói cước data 4G Viettel sử dụng trong 1 năm nào hiện nay? Điều kiện để sử dụng các gói cước data 4G thời hạn 1 năm là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

1. Điều kiện để đăng ký sử dụng data 4G Viettel theo năm?

Gói dịch vụ 4G Viettel sử dụng 1 năm là gói có thời hạn sử dụng khá lâu. Điều này sẽ rất tiện bởi khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất và sử dụng được liên tục trong 12 tháng. Chi phí của gói cước 1 năm tính ra cũng rẻ hơn rất nhiều so với việc đăng ký riêng lẻ các gói theo ngày, tuần hay tháng. Tuy nhiên, đối với các gói cước data 4G Viettel theo năm này thì nhà mạng Viettel đưa ra các quy định mà khách hàng cần lưu ý đó là:

 

Gói cước data 4G Viettel cho khách hàng dùng 1 năm

Gói cước data 4G Viettel cho khách hàng dùng 1 năm

- Gói cước data 4G Viettel 1 năm sẽ chỉ dành riêng cho các thuê bao Dcom 4G Viettel đăng ký.

- Thuê bao Dcom của bạn muốn đăng ký 4G thì cần phải đảm bảo đang hoạt động 2 chiều.

- Trong tài khoản của thuê bao Dcom tại thời điểm đăng ký sẽ cần phải có số dư nhiều hơn hoặc bằng giá trị của gói cước đăng ký.

Như vậy, những yêu cầu trên đồng nghĩa với việc thuê bao di động thông thường sẽ không được phép sử dụng dịch vụ data 4G Viettel sử dụng 1 năm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thì cần phải là sim Dcom 4G Viettel nhé.

2. Các gói cước data 4G Viettel sử dụng trong 1 năm

Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp 2 gói cước data 4G Viettel sử dụng trong 1 năm mà khách hàng có thể lựa chọn đăng ký đó là:

2.1. Gói cước D500:

Với giá cước là 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được 60GB sử dụng trong 360 ngày (5GB/30 ngày, không bảo lưu lưu lượng còn lại khi sang chu kỳ mới).
Khi sử dụng hết lưu lượng internet tốc độ cao thì tiếp tục truy cập với tốc độ thông thường. Gói cước gia hạn sau 360 ngày.

Cách đăng ký: Bấm “Đăng ký” trên My Viettel hoặc website Viettel.vn / Soạn D500 gửi 191 / Bấm gọi *098*0500#.

Ứng trước lưu lượng: Soạn UT gửi 191 (ứng 5GB/30 ngày trừ vào lưu lượng và thời hạn gói D500).

2.2. Gói cước D900

Gói cước này có giá cước là 900.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí 84GB lưu lượng Data/12 chu kỳ. Mỗi chu kỳ có 7GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày không cộng dồn, dùng hết 7GB truy cập tốc độ thông thường.

Cách đăng ký: Bấm “Đăng ký” trên My Viettel hoặc website Viettel.vn / Bấm *098*0900# / Soạn tin D900 gửi 191.

Như vậy, quý khách hàng đang sử dụng sim Dcom 4G và có nhu cầu đăng ký gói cước 4G Viettel sử dụng 1 năm thì có thể tham khảo các gói cước nêu trên nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho khách hàng đang quan tâm đến vấn đề này đã biết mình nên sử dụng gói cước 4G nào của Viettel. Cần biết thêm chi tiết về các gói cước Dcom 4G Viettel hiện nay, khách hàng hãy truy cập vào website Viettel.vn để cập nhật những thông tin gói cước mới nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...