Muốn sử dụng 60GB/tháng thì đăng ký gói cước data Viettel nào?

Thứ năm, 28/10/2021

Bạn thường xuyên sử dụng gói cước data để phục vụ cho công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Bạn đang quan tâm đến các gói cước data 60GB/tháng với mong muốn sử dụng internet tốc độ cao và tiết kiệm chi phí hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật các gói cước 60GB/tháng hiện nay nhé.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu hết tất cả các thiết bị đều cần có kết nối internet mới phát huy hết những tiện ích tối ưu. Bởi vậy, việc sử dụng các gói cước internet tốc độ cao cũng là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng.

Bài viết liên quan ===>

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp gói cước ưu đãi 60GB/tháng đó là ST120K. Gói cước này có những ưu đãi gì? Cách đăng ký như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây nhé.

Gói cước data ưu đãi 60GB/tháng 

Gói cước ST120K

Đây là gói cước data đăng ký theo chu kỳ dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau. Đối với thuê bao di động trả trước cước phí là 120.000 đồng/30 ngày sử dụng. Đối với thuê bao di động trả sau thời gian sử dụng sẽ được tính như sau:

  • Khách hàng đăng ký từ ngày 01 đến ngày 20 cước phí 100% với ưu đãi 2GB/ngày.
  • Khách hàng đăng ký từ ngày 21 giảm 50% cước phí và ưu đãi 2GB/ngày.

Ưu đãi nổi bật của gói cước ST120K

Sở hữu gói cước ST120K, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

- 60GB (2GB data tốc độ cao/ngày), hết 2GB/ngày ngừng truy cập.

- Miễn phí lưu trữ 25GB dữ liệu trên LifeBox.

- Miễn phí xem phim trên ứng dụng TV360.

- Ưu đãi sử dụng trong 30 ngày (trả trước), hết tháng (trả sau). Gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ (không bảo lưu data khi gia hạn thành công).

Cú pháp đăng ký gói cước ST120K

- Bấm “Đăng ký” trên My Viettel hoặc website Viettel.vn.

- Soạn tin: ST120K gửi 191.

- Gọi: *098*172#.

Bài viết trên đã giới thiệu đến khách hàng gói cước ST120K với ưu đãi 60GB/tháng sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng đang quan tâm lựa chọn được gói cước phù hợp đáp ứng những nhu cầu sử dụng của mình.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...