My Viettel giúp khách hàng không bỏ lỡ cuộc gọi dù thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng

Thứ sáu, 22/05/2020

Sự phát triển mạnh mẽ của internet hiện nay đã khiến cho chiếc điện thoại trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu với khách hàng có thói quen online. Với những tính năng ưu việt, lượng người sử dụng lớn, thời gian sử dụng tiện lợi, điện thoại di động đang trở thành một công cụ mới và hiệu quả để các doanh nghiệp có giải pháp tích hợp các dịch vụ tiện ích khi họ nhận thấy thói quen cập nhật thông tin của người tiêu dùng đang thay đổi.

 

Theo xu hướng ấy, để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, Viettel đã tích hợp tính năng báo cuộc gọi nhỡ (MCA) lên ứng dụng thông minh My Viettel nhằm giúp khách hàng không bỏ quên bất kỳ cuộc gọi nào khi điện thoại hết pin, tắt máy hay ngoài vùng phủ sóng. Cùng tìm hiểu về lợi ích, cách thức sử dụng dịch vụ này bạn nhé!

 Tải ứng dụng My Viettel để trải nghiệm tính năng tại đây.

MCA là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ thông qua bản tin SMS, giúp khách hàng biết được các số thuê bao gọi đến thuê bao của mình trong thời gian tắt máy, máy hết pin…Ứng dụng MCA (MCA Client) cho phép các thuê bao có điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Androi tải về để sử dụng dịch vụ MCA một cách tiện lợi hơn.

Lợi ích dịch vụ

Viettel cung cấp 2 gói cước dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ với các tính năng chi tiết như sau:

Thông báo cuộc gọi nhỡ trong 48 giờ trở về trước thời điểm bật máy, giúp thuê bao gọi biết thông tin và liên lạc lại với người gọi đến. 

- Nhận bản tin báo nhỡ qua Email và qua 1 số điện thoại khác.

- Tính năng tích hợp với danh bạ điện thoại, cho phép bổ sung thêm thông tin người gọi vào nội dung bản tin báo cuộc gọi nhỡ.-

- Thiết lập thời gian ngừng nhận bản tin báo lỡ.

Ưu điểm của Client so với cách sử dụng SMS thông thường: Không phải thực hiện tính năng đồng bộ danh bạ bằng tay theo từng số và chỉ cần 1 thao tác trên application sẽ cho phép đồng bộ toàn bộ danh bạ trên điện thoại. Sau khi đồng bộ tin nhắn trả về sẽ bao gồm số điện thoại số gọi lỡ và tên người gọi lỡ theo theo tên trên danh bạ (chi tiết hướng dẫn sử dụng ở mục Hướng dẫn sử dụng).

Giá cước

- Cước thuê bao gói cơ bản: 5.500 đ/tháng.

- Cước phí gửi tin nhắn đến 193: Miễn phí.

Cách đăng ký/hủy dịch vụ

-  Đăng ký dịch vụ ngay, vui lòng click tại đây hoặc soạn tin nhắn:

  + Gói MCA cơ bản: soạn DK hoặc DKC gửi 193 (5.500 đ/tháng)

- Hủy: Để hủy dịch vụ, soạn HUY gửi 193.

Cách tính cước

- Tháng đầu đăng ký dịch vụ: Hệ thống thực hiện trừ cước ngay khi đăng ký thành công. Chu kỳ cước "1 tháng thuê bao" được tính từ ngày n tháng đăng ký dịch vụ đến ngày n-1 của tháng sau.

- Các tháng tiếp theo: Hệ thống sẽ trừ cước vào ngày đầu tiên của chu kỳ cước.

 - Sau 180 ngày nếu trừ cước không thành công, hệ thống sẽ hủy dịch vụ. Trong quá trình nợ cước khách hàng vẫn được tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

Lưu ý:

   + Nếu khách hàng hủy và đăng ký lại dịch vụ trong một chu kỳ không bị trừ cước

   + Trường hợp thuê bao đăng ký vào ngày x tháng n nhưng tháng sau (n+1) chỉ có x-1 hoặc x-2 ngày thì ngày trừ cước tháng tiếp của thuê bao này là vào ngày cuối cùng của tháng n+1.

Hình thức thanh toán

- Đối với thuê bao trả trước: Ngay khi đăng ký thành công, hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao vào tài khoản gốc.

- Đối với thuê bao trả sau: Trừ vào hóa đơn cước di động trên mục Cước dịch vụ phụ của thông báo cước

Trên đây là thông tin chi tiết và cách sử dụng tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA). Nếu bạn không muốn bỏ lỡ các cuộc gọi trong lúc điện thoại bị hết pin, tắt máy, … thì hãy đăng ký MCA Viettel ngay để trải nghiệm ngay nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...