My viettel gợi ý chọn quà Valentine năm 2021 cho bạn gái, cùng khám phá nào!

Thứ ba, 09/02/2021

Chỉ còn ít ngày nữa là đến mùa lễ tình yêu (14/02) nhưng bạn còn băn khoăn chưa biết tặng quà valentine gì cho bạn gái? Việc ấy không còn khó, hãy mở siêu ứng dụng My Viettel, bạn có thể chọn được món quà ưng ý mà không lãng phí thời gian tìm kiếm. Cùng khám phá thử xem nào?

 

Ngày Valentine nên tặng gì cho “người ấy”

 Chọn quà gì sẽ khiến” đối phương” hài lòng? Đây chắc hẳn là câu hỏi đau đầu của những chàng trai chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều thời gian trong việc lựa quà cho bạn gái của mình. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, trên My Viettel đã sẵn sàng những món quà yêu thương và ý nghĩa cho dịp này như hoa tươi, Socola, gấu bông, mỹ phẩm cao cấp, vé xem phim CGV. Khách hàng chỉ cần có tối thiểu 10.000 điểm trở lên là có thể đổi lấy ưu đãi hấp dẫn rồi.

“Ngày yêu thương – deal thêm ngọt” tại My Viettel

là thông điệp mà Viettel++ “nhắn nhủ” gửi tới khách hàng Viettel trong dịp đón ngày lễ tình yêu (14/02) hãy nhanh tay chọn quà online – đổi ngàn ưu đãi, dành tặng cho người thương nhé.

Chi tiết chương trình ưu đãi đổi điểm nhận quà tặng cho Ngày lễ tình yêu diễn ra từ 13/2/2021, 14/2/2021 vào khung giờ 14h.

+ Đổi 100.000 điểm Viettel++ nhận voucher Socola, hoa tươi, gấu bông

+ Đổi 10.000 điểm Viettel++ nhận voucher vé xem phim cùng gấu;

Bạn đổi điểm theo cơ chế 1 đổi 5, 1 đổi 10 nhận voucher ẩm thực,  mua mỹ phẩm Ohui/Menard/ Naris…; thời trang Giovanni/ Canifa/…..

-  Ưu đãi giảm giá sâu như: mua sắm thời trang Nem, mỹ phẩm Ohui &Spa, N.Beauty, Mimiso,; shop hoa tươi,…

 Ngoài ra còn hàng trăm ngàn voucher thuộc các lĩnh vực khác như: Giải trí, chăm sóc sức khỏe, du lịch, thời trang, mua sắm.. hãy trải nghiệm ngay tại danh mục ưu đãi Viettel++ trên ứng dụng My Viettel nhé.

Cách thức để nhận voucher đổi quà ngày Vanletine như sau:

 Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, chọn danh mục ưu đãi “ Happy valentine’s day”.

Bước 2: Lựa chọn ưu đãi mong muốn. Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

Lưu ý: Mỗi ưu đãi đổi điểm nhận voucher sẽ có mức điểm đổi phù hợp để sở hữu voucher.

Valentine là một trong những sự kiện quan trọng trong năm dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau, hoặc “ cái cớ” để tỏ tình với người mình yêu thương. Chính vì thế, đừng quên hâm nóng tình cảm nhân dịp này bằng những món quà và lời tỏ tình thật ý nghĩa nhé. Hãy truy cập ứng dụng My viettel để khám phá kho quà dành cho dịp lễ tình yêu, tư vấn và chia sẻ thông tin bổ ích này cho bạn bè- người thân biết đến nhé các bạn.

Chúc các bạn có 1 mùa Valentine ngọt ngào và đầy ý nghĩa bên người yêu nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...