My Viettel - Ứng dụng chuyển đổi số, gắn kết và tối ưu trải nghiệm khách hàng

Thứ ba, 17/11/2020

Trong hành chuyển đổi số, My Viettel không ngừng phát triển, nâng cấp tính năng để khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ viễn thông và mua sắm dịch vụ ngoài viễn thông được thuận tiện nhất trên ứng dụng.

Theo đó, từ tháng 7/2020 đến nay, song song với việc khắc phục những hạn chế ở phiên bản trước đó, My Viettel bổ sung thêm nhiều tính năng mới như: Tính năng mua Evoucher,  Tặng data miễn phí, Tính năng tìm kiếm phim, video, game theo sở thích… nhằm tạo sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

Tính năng mua Evoucher - Phiếu quà tặng điện tử hợp thời nhất

 

 

Siêu thị quà tặng số với những ưu đãi bất ngờ trên My Viettel

Khi xu hướng quà tặng online đã trở thói quen của người tiêu dùng hiện nay,  My Viettel đã nhanh chóng xây dựng kho quà tặng khổng lồ với hàng loạt sản phẩm độc đáo để khách hàng dễ dàng lựa chọn.  Với tính năng này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian trong việc chọn quà phù hợp để tặng hoặc sử dụng tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Mời các bạn hãy cùng trải nghiệm tính năng này để khám phá những điều thú vị nhất từ E-voucher nhé.

Tính năng tặng data miễn phí cho mọi người

 

Tặng 4G cho mọi người trên ứng dụng My Viettel, khách hàng nhận được điểm Viettel++

Xu hướng hiện nay, hầu hết khi sử dụng smartphone ai cũng mua cho mình 1 gói data để sử dụng dịch vụ internet. Theo đó, My Viettel đã triển khai tính năng cho phép khách hàng được tặng data miễn phí cho bạn bè, người thân ngay trên My Viettel, sau khi tặng thành công thuê bao được tặng sẽ được nhận 1.000 điểm Viettel ++. Việc cung cấp tính năng này thể hiện góp phần thể hiện rõ vai trò của nhà mạng trong hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng mà Viettel luôn quan tâm, chú trọng khi cung cấp sản phẩm/giải pháp cho người dùng.

 

Với những tính năng mới và tiện ích nổi bật, My Viettel sẽ không ngừng tối ưu công cụ, bổ sung giải pháp công nghệ tiên phong nhất, ứng dụng chuyển đổi số My Viettel hứa hẹn sẽ giúp gắn kết những trải nghiệm của khách hàng thành một chuỗi liên tục ở mọi giai đoạn trước, trong và sau đăng ký dịch vụ. Nhằm góp phần tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và nhà mạng Viettel. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...