Ngày 10/09: Viettel khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước

Thứ ba, 10/09/2019

Định kỳ hàng tháng, Viettel triển khai khuyến mại nạp thẻ cho thuê bao di động trả trước, ưu đãi lên tới 20% giá trị tất cả các thẻ nạp trong ngày 10/09. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng tiếp thêm năng lượng cho dế yêu của mình, thỏa sức gọi,sms mà không lo hết tiền trong tài khoản.

Nhằm mục đích giúp khách hàng sử dụng di động được gia tăng tài khoản nhanh hơn. Chương trình khuyến mại ngày VÀNG không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ hưởng ưu đãi 20% nên có thể thỏa sức nạp thẻ. Để có một tài khoản “kếch xù” thoải mái sử dụng đến cuối tháng, gọi hay lướt NET thả phanh, các bạn hãy hãy tranh thủ nạp thẻ thật mạnh tay nhé!

Thông tin chi tiết về khuyến mại 20% của Viettel trong ngày 10/09/2019 như sau:

Phạm vi triển khai: toàn quốc.

Thời gian khuyến mại: trong ngày 10/09/2019, bắt đầu vào lúc 0:00 đến 24 giờ.

Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao di động và Homephone trả trước đang hoạt động (trừ các gói cước chuyên biệt dành cho khách du lịch, Công nhân, An ninh, Dcom, thiết bị giám sát hành trình…). Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày khuyến mại, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

Khách hàng thuộc đối tượng áp dụng khi tiến hành nạp thẻ sẽ nhận được khuyến mại cụ thể như sau:

  • Với khách hàng hòa mạng trả trước gói Sv690, Toms, Tom690, cộng 20% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại chỉ sử dụng cho việc gọi thoại và nhắn tin nội mạng.
  • Với các gói trả trước còn lại, cộng 20% tiền nạp thẻ vào tài khoản khuyến mại dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng.
  • Tiền khuyến mại sử dụng đến hết ngày 25/09/2019.

Để thực hiện nạp thẻ ngay, khách hàng truy cập tại http://naptien.viettel.vn

Bên cạnh việc triển khai khuyến mại vào ngày VÀNG, khách hàng có thể thường xuyên kiểm tra nhiều ưu đãi dảnh riêng cho thuê bao của mình 1 cách dễ dàng ngay trên ứng dụng My Viettel (link tải app: https://myvt.page.link/app10)

Chi tiết về chương trình khuyến mại10/09, vui lòng truy cập website http://vietteltelecom.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...