Ngày hội Chuyển dịch số - Tặng Data siêu tốc độ cho khách hàng Viettel

Thứ ba, 23/03/2021

Viettel triển khai chương trình khuyến mại data với thông điệp “ Ngày hội chuyển dịch số” - Ưu đãi tặng thêm 50% lưu lượng data. Theo đó, các thuê bao di động Viettel đều có cơ hội tham gia để sở hữu khuyến mại, chi tiết về chính sách chương trình, các bạn nắm thông tin dưới đây để lan tỏa khuyến mại tới bạn bè, người thân cùng biết đến nhé.

 

Ngày hội chuyển dịch số là chương trình Khuyến mại data được triển khai trên ứng dụng My Viettel, duy nhất trong ngày 25/03/2021, khi khách hàng thực hiện đăng ký 1 trong các gói data như ST5KST10KST15K,ST30K (Không giới hạn số lần đăng ký) trong khung giờ từ 0h- đến 23h59’ của ngày khuyến mại thì sẽ được hưởng ưu đãi như sau:

TT

Tên gói

Ưu đãi

1

ST5K

5.000đ/ngày có 500MB tốc độ cao sử dụng đến 24h ngày đăng ký.

2

ST10K

10.000đ/ngày có 2GB tốc độ cao sử dụng đến 24h ngày đăng ký.

3

ST15K,

15.000đ/3 ngày có 3GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

4

ST30K

30.000đ/7 ngày có 7GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

 
Với những khách hàng thực hiện cài đặt My Viettel, vui lòng tải ngay tại đây.

Các bước thao tác đăng ký gói data tham gia khuyến mại Ngày hội Chuyển dịch số, khách hàng thực hiện:

 Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel, tại màn hình trang chủ, chọn mục “ Gói cước”, thông tin các gói cước data HOT được cập nhật chi tiết tại mục này.

Bước 2: Khách hàng click vào tên gói cước mình có nhu cầu đăng ký (ST5KST10KST15K,ST30K), ở từng gói sẽ hiển thị đầy đủ thông tin về giá gói, lưu lượng gói, ưu đãi gói và cú pháp đăng ký/hủy dịch vụ. Khách hàng bấm  “Đăng ký” sau đó có thông tin “ xác nhận” để hoàn tất đăng ký gói data thành công.

 

Các gói cước data HOT tại màn hình gói cước trên ứng dụng My Viettel

Ngay sau khi đăng ký gói cước thành công, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo được cộng thêm 50% lưu lượng data của gói cước đăng ký.

Song song với chương trình “ Ngày hội chuyển dịch số”, Viettel còn triển khai các chương trình khuyến mại data dành riêng cho từng tập thuê bao di động khi thỏa mãn điều kiện đăng ký các gói cước có giá gói >=50.000đ (như ST70K, ST90K,…) cũng được hoàn 15.000đ vào tài khoản gốc cho lần đầu tiên đăng ký trong ngày. Thuê bao đủ điều kiện hưởng khuyến mại này, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo tới khách hành để mời khách hàng tham gia chương trình.

 Chương trình Ngày hội Chuyển dịch số đã sẵn sàng trên My Viettel để khách hàng Viettel may mắn nhận data khuyến mại khi tham gia khi tham gia đúng ngày khuyến mại. Chương trình diễn ra duy nhất 01 ngày/tháng (25/03) vì vậy các bạn  hãy giới thiệu ưu đãi này tới mọi người để quà tặng data đến với họ sớm nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...