Nguyên tắc và công thức tích điểm Viettel Cộng Cộng

Thứ hai, 15/07/2019

Bạn đã nắm rõ nguyên tắc và công thức tích điểm trong chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng là gì hay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thông tin có trong bài viết sau.

Chương trình CSKH thân thiết Viettel Cộng Cộng đã được triển khai từ ngày 18/06/2019. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều khách hàng gọi lên tổng đài 1800.8098 thắc mắc về vấn đề tính và tích điểm Viettel. Để hỗ trợ khách hàng kịp thời, trong bài viết này Viettel sẽ giải thích rõ về vấn đề này.

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel Cộng Cộng là chương trình CSKH Viettel đặc biệt dành riêng cho những khách hàng thân thiết từ nhà mạng Viettel. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ từ di động, truyền hình hay internet sẽ đều được quy đổi ra các điểm tích lũy. Dựa vào nguyên tắc tích điểm Viettel khách hàng sẽ được xếp hạng hội viên tương ứng và được hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể đổi điểm tích lũy sang cước di động, phút gọi, data, sms, voucher dịch vụ.

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng được ra mắt từ ngày 18/06/2019.

Chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng được ra mắt từ ngày 18/06/2019.

Đối tượng áp dụng tích điểm đổi quà Viettel

Đối tượng áp dụng tích điểm đổi quà Viettel là các khách hàng sử dụng dịch vụ di động, Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của nhà mạng.

Công thức tính điểm Viettel

Công thức tính điểm Tiêu dùng = Điểm thanh toán cước + Điểm thời gian sử dụng + Điểm nâng cấp gói data + Điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định + Điểm sinh nhật (áp dụng với khách hàng Kim Cương, Vàng, Bạc) + Điểm thưởng theo chiến dịch (Nếu có).

Chương trình được áp dụng cho toàn bộ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel.

Chương trình được áp dụng cho toàn bộ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel.

Hướng dẫn tích điểm Viettel

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel sẽ được tích điểm dựa vào hoạt động nâng cấp gói data, cước tiêu dùng, thời gian sử dụng hay đăng ký thêm dịch vụ cố định… Cụ thể công thức tính điểm xét hạng hội viên Viettel như sau:

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng

Điểm được tính từ số tiền thực tế khách hàng thanh toán cước, mua gói cước tích điểm hoặc nạp thẻ tích điểm Viettel. Định mức tích điểm 0.5% số tiền khách hàng thanh toán.

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data

Nếu khách hàng nâng cấp gói Data tháng có giá trị cao hơn gói cũ trong vòng 30 ngày gần nhất: tích 5% giá trị gói Data được nâng cấp. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký gói các gói Data MI5D, ST15K, ST30K tích 5% giá trị gói Data đăng ký.

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định

Khách hàng sẽ được tích điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định. Cụ thể sẽ được tích 5% giá trị gói cước cố định khách hàng đăng ký.

Điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng sẽ được tính từ tất cả các hoạt động sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Điểm tích lũy Viettel Cộng Cộng sẽ được tính từ tất cả các hoạt động sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng

Số điểm cộng tính theo thời gian sử dụng của mỗi thuê bao: Từ 1- dưới 3 năm sẽ được + 1000 điểm, 3 - dưới 5 năm + 3000 điểm và từ 5 năm trở đi sẽ được + 5000 điểm

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật

Khách hàng hạng Kim Cương, Vàng, Bạc vào ngày sinh nhật sẽ được cộng điểm lần lượt là 500.000 điểm, 300.000 điểm và 100.000 điểm .

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch

Định mức cộng điểm cho khách hàng sẽ tùy thuộc vào từng chương trình đột xuất của nhà mạng Viettel cụ thể.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên thì quý khách hàng tham gia chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng đã hiểu rõ được nguyên tắc và công thức tính, tích điểm đổi quà của Viettel. Mọi ý kiến thắc mắc hay đóng góp quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800.8098 để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ.

Tham khảo thêm: Quyền lợi hội viên Viettel theo từng mức hạng là gì?

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...