Nhận 100 triệu đồng vì góp ý cho hệ thống thanh toán của Viettel
Thứ sáu, 23/12/2016Khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) vừa nhận được 100 triệu đồng khi góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel.
Đây là giải thưởng cao nhất của chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển 2016” do Viettel tổ chức sáng ngày 21/12.
Giải thưởng cao nhất của năm nay đã thuộc về khách hàng Trần Thanh Lăng ở Xuân Phương (Hà Nội) với góp ý về hệ thống thanh toán cước di động của Viettel. Góp ý này đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Khoảng nửa năm trước, anh Lăng gọi tới tổng đài của Viettel để góp ý về hệ thống thanh toán cước di động. Nó liên quan tới lỗ hổng trong dịch vụ nghe – gọi, việc lưu thông đường truyền của Viettel. “Không phải người làm kỹ thuật nên tôi không thể dùng từ chuyên ngành mô tả nó cho chính xác. Theo tôi, lỗ hổng đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cả nhà mạng lẫn khách hàng sử dụng dịch vụ. Nếu không được phát hiện, khắc phục sớm, Viettel sẽ chịu thất thoát còn khách hàng sẽ không được hưởng dịch vụ tốt nhất”, anh Lăng khẳng định. Ý kiến của anh tuy chỉ là “một phát hiện nhỏ, nhưng tinh tế” nên được được nhận giải thưởng cao nhất của cuộc thi “Lắng nghe để phát triển 2016”.
Theo thống kê, trong năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình “Lắng nghe để phát triển” với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. 5 ý kiến được trao giải thưởng năm nay xoay quanh các vấn đề về nạp thẻ cào, tin nhắn báo thời gian sử dụng data, hệ thống giám sát bộ sản phẩm Kiddy, và dịch vụ data của Viettel khi sử dụng ở nước ngoài.
Ông Nguyễn Công Binh, Phó giám đốc chi nhánh Viettel Hà Nội cho biết: những ý kiến của khách hàng đã giúp Viettel cải tiến hệ thống, giúp gần 60 triệu khách hàng dùng dịch vụ di động chất lượng cao hơn, hoàn thiện hơn.
Theo đánh giá, chương trình năm nay có tỉ lệ ý kiến về các dịch vụ mới tăng hơn so với 2 năm trước. Với các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin internet 3G, khách hàng thường mong muốn có thêm khuyến mại. Trong khi đó, với dịch vụ Chuyển tiền mặt tại các cửa hàng Viettel, khách hàng kỳ vọng sẽ tối giản thủ tục, hoặc dịch vụ truyền hình cần bổ sung thêm nhiều kênh hơn... Trong năm 2017 tới, chúng tôi sẽ hiện thực hóa các mong muốn này của khách hàng.
Tin tức khác
-
Tất cả
Viettel tung loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng dùng chữ ký số Viettel CA
Thứ ba, 23/04/2024 -
Tất cả
Viettel ra mắt gói Data Roaming không giới hạn mới cho khách hàng đi quốc tế
Thứ hai, 22/04/2024 -
Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
Thứ ba, 16/04/2024 -
Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
Thứ sáu, 12/04/2024
Tin nổi bật
Tin tức khác
-
Thứ ba, 23/04/2024 Tất cả
Viettel tung loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng dùng chữ ký số Viettel CA
-
Thứ hai, 22/04/2024 Tất cả
Viettel ra mắt gói Data Roaming không giới hạn mới cho khách hàng đi quốc tế
-
Thứ tư, 17/04/2024 Tất cả
Tặng ngay thẻ cào điện tử 10.000đ khi đăng ký tài khoản My Viettel
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
Tặng X2 ưu đãi cho thuê bao khi đổi điểm Viettel++ trên My Viettel
-
Thứ sáu, 12/04/2024 Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
-
Thứ năm, 11/04/2024 Tất cả
Chương trình Miễn phí máy 4G cho Khách hàng 2G mua gói cước đa chu kỳ
-
Thứ sáu, 05/04/2024 Tất cả
Nhận gói ưu đãi 1,4 triệu đồng từ Be khi mua gói cước trên My Viettel
-
Thứ năm, 04/04/2024 Tất cả
Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình " Tết A.I cũng có quà"