Nhân đôi lưu lượng cùng giải Ngoại Hạng Anh - Một mùa giải của lịch sử!

Thứ sáu, 30/08/2019

Ngoại hạng Anh mùa bóng này được đánh giá sẽ là một mùa giải lịch sử với những cuộc đua tranh hấp dẫn nhất. vì vậy, các bạn hãy tham gia ngay chương trình nhân đôi lưu lượng data để nạp đầy lưu lượng cho dế yêu, thỏa sức lướt NET xem các trận cầu nảy lửa của các đội bóng nhé

Đồng hành cùng chương trình này là những khách hàng may mắn nhận được tin thông báo từ Viettel và thực hiện đăng ký các gói data ngàyMI5D, ST15K, MI7D, MI10D ngày 31/08 trên kênh My Viettel và shop.viettel.vn. Còn chần chừ gì nữa nào, tham gia ngay bạn nhé.

Nội dung chương trình như sau: Khách hàng đăng ký gói data Viettel gói ngày MI5D, ST15K, MI7D, MI10D sẽ được nhân đôi lưu lượng data của các gói cước đó, áp dụng cho mọi lần đăng ký trong ngày khuyến mại 31/08/2019.  Đây là cơ hội để bơm đầy lưu lượng cho dế yêu cả tháng “ rủng rỉnh” data, lướt NET không lo bị gián đoạn.

Thông tin các gói cước trong chương trình như sau:

MI5D: 5000đ/lần, có 500MB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết 500MB truy cập theo gói data đang sử dụng (nếu có). Gói cước tự động gia hạn theo ngày. Đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/r/mi5dd hoặc qua My Viettel (https://viettel.vn/app).

MI7D: 7000đ/lần, có 700MB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết lưu lượng hệ thống dừng truy cập. Đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/r/mi7dd hoặc qua My Viettel (https://viettel.vn/app).

MI10D:10.000đ/lần, có 1GB sử dụng đến 24h ngày đăng ký. Hết 1GB tính cước theo gói Mobile internet đang sử dụng (nếu có). Đăng ký ngay https://shop.viettel.vn/r/mi10dd hoặc qua My Viettel (https://viettel.vn/app).

Gói ST15K giá 15.000 đồng có 3GB, sử dụng trong 3 ngày (Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ.  Đăng ký ngay tại https://shop.viettel.vn/r/mi5dd hoặc qua My Viettel (https://viettel.vn/app).

Sự kiện Ngoại hạng Anh 2019/20 là 1 mùa bóng cực ấn tượng, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội săn ưu đãi data từ Viettel để thỏa sức xem bóng đá online nhé. Hãy chia sẻ thông tin này tới mọi người ngay để xem may mắn ưu đãi có mình không bạn nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...