Nhận ngay 1GB data miễn phí khi mời mọi người đổi sim 4G thành công

Thứ năm, 25/11/2021

Mời bạn bè, người thân đổi sim 4G trên ứng dụng My Viettel, thuê bao đi mời có ngay 1GB data miễn phí.

Sim 4G đang là sự lựa chọn phổ biển với người dùng Viettel hiện nay bởi những tiện ích mà dòng sim này mang lại. Vì vậy, hãy giới thiệu bạn bè, người thân đổi sim 4G ngay hôm nay để cùng trải nghiệm nhiều tiện ích và ưu đãi. Đặc biệt, theo chính sách của nhà mạng Viettel, khách hàng sẽ nhận được 1GB data nếu người được mời đổi sim thành công trong vòng 7 ngày. Thật tuyệt vời đúng không nào! Theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt cách mời đổi sim 4G trên My Viettel ngay thôi!

Để mời đổi sim 4G, người dùng thực hiện các thao tác trên ứng dụng My Viettel như sau: 

Thao tác mời đổi sim trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, bấm vào thanh menu, chọn “Tiện ích” → Chọn “Mời đổi sim 4G”.

Bước 3: Nhập số thuê bao người bạn muốn mời hoặc lựa chọn các thuê bao trong danh sách mà My Viettel đã gợi ý để mời bạn bè người thân đổi sim 4G. Xác nhận thuê bao mời đổi sim là đã hoàn tất việc mời bạn bè đổi sim 4G. 

Sau khi hoàn tất việc mời bạn bè đổi sim 4G thì trong 24h sẽ có nhân viên Viettel liên hệ đến thuê bao được mời đổi sim để xác nhận thông tin. Ngay khi thông tin được xác nhận về thời gian và địa chỉ thì nhân viên Viettel đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để thực hiện đổi sim 4G. 

Chi tiết ưu đãi khi chuyển đổi sim 4G trên My Viettel với thuê bao mời đổi sim và được mời đổi sim khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để cập nhật đúng và đủ ưu đãi.

Còn chần chừ gì mà không truy cập ứng dụng My Viettel để sử dụng tính năng mời đổi sim 4G ngay thôi nào! Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng My Viettel. 

Xem thêm:

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...