NHẬN NGAY DATA – KHI ĐĂNG KÍ MCA

Thứ tư, 24/07/2019

Đó là chương trình ưu đãi Khủng mà Viettel triển khai từ 11/07-10/10/2019 dành tặng cho khách hàng 100MB tốc độ cao khi đăng ký mới dịch vụ MCA.

Theo đó, khách hàng đăng ký mới dịch vụ MCA (dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ) sẽ được nhận liền tay Data, nạp đầy thêm dung lượng cho smartphone của mình. Nếu thuê bao của khách hàng không sử dụng Data thì hệ thống sẽ tự động chuyển đổi thành tiền là 2.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng.

Cú pháp tham gia chương trình (Áp dụng cho thuê bao đăng kí mới dịch vụ MCA) như sau:  soạn DK gửi 193 (cước phí 5.500đ/tháng).

Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) của Viettel giúp bạn biết thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình khi điện thoại di động của bạn khi tắt máy, hết pin.......

Chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký MCA tặng 100MB mang đến cơ hội VÀNG cho khách hàng để họ dễ dàng có thêm data tốc độ cao, thỏa thích lướt web, chat hay video call với mọi người mà không lo gián đoạn mạng internet. Đồng thời với 100MB GB data ưu đãi từ chương trình, bạn yên tâm làm việc cả ngày ngay cả khi ở nơi không có wifi. Hãy nhanh tay đăng ký mới dịch vụ MCA – Thông báo cuộc gọi nhỡ của Viettel để có thêm data ngay bạn nhé!

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại và sản phẩm, dịch vụ Viettel, khách hàng vui lòng truy cập website https://viettel.vn, ứng dụng MyViettel hoặc gọi tổng đài miễn phí 198 để được hỗ trợ trực tiếp./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...