Nhận ngay mã code 200.000đ Agoda khi đổi điểm Viettel

Thứ tư, 17/07/2019

Agoda là một trong những website đặt phòng khách sạn phổ biến hiện nay, nhất là tại thị trường Đông Nam Á. Ưu đãi đổi điểm Viettel nhận ngay mã code 200.000đ Agoda khiến nhiều khách hàng yêu thích du lịch quan tâm.

Đổi điểm Viettel nhận mã code Agoda là ưu đãi tuyệt vời giúp các khách hàng Viettel đang có nhu cầu đi du lịch có được hưởng ưu đãi giảm 200.000đ phí đặt phòng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ưu đãi nhé.

Cách tích lũy điểm Viettel đổi code 200.000đ Agoda

Khách hàng muốn tích điểm để nhận ưu đãi du lịch Viettel qua các hình thức sau: 

+ Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng

Điểm sẽ được tính từ số tiền mà khách hàng nạp thẻ, thanh toán cước với định mức là 0.5% số tiền khách thanh toán. 

+ Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data 

Khi nâng cấp gói data có giá trị cao hơn gói data mà khách hàng đang dùng Viettel cũng áp dụng tích điểm cho quý khách với định mức 5% cước gói data. 

Nhận ngay mã code 200.000đ Agoda khi đổi điểm Viettel.

 

Nhận ngay mã code 200.000đ Agoda khi đổi điểm Viettel.

+ Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khách hàng đăng ký thêm dịch vụ cố định của Viettel sẽ được tích 5% giá trị gói cước cố định mà khách hàng đã đăng ký. 

+ Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Những thuê bao có thời gian sử dụng càng lâu khi tham gia Viettel++ sẽ được tích điểm càng khủng. Cụ thể thuê bao có thời gian dùng từ 1-dưới 3 năm được tặng 1000 điểm, từ 3 năm đến dưới 5 năm được tặng 3000 điểm và từ trên 5 năm sẽ được tặng 5000 điểm. 

+ Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Vào ngày sinh nhật Viettel sẽ tặng điểm cho khách hàng theo hạng hội viên. Cụ thể hạng Bạc tặng 100.000 điểm, hạng Vàng tặng 300.000 điểm và hạng Kim Cương được tặng 500,000 điểm. 

+ Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Tùy thuộc vào từng chương trình cụ thể mà định mức cộng sẽ khác nhau.

Điều kiện và điều khoản sử dụng mã code 200.000đ Agoda

Để có thể sử dụng được mã code 200.000đ Agoda thông qua chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng, khách hàng phải thỏa mãn được 10 điều kiện và điều khoản sau đây:

  1. Mã khuyến mãi điện tử Agoda được gửi cho khách hàng bởi Viettel áp dụng cho chương trình Agoda Voucher của Viettel.
  2. Khách hàng điền mã khuyến mãi điện tử Agoda thông qua trang agoda.com để nhận được một phần giá trị giảm giá cho đặt phòng của khách hàng.
  3. Mã khuyến mãi điện tử Agoda chỉ sử dụng 1 lần & sẽ khấu trừ toàn bộ sau khi đã xác nhận đặt phòng.
  4. Mã khuyến mãi điện tử Agoda không thể gia hạn.
  5. Mã khuyến mãi điện tử Agoda chỉ áp dụng cho những đặt phòng khách sạn chấp nhận thanh toán trả trước và chỉ khi thao tác đặt phòng được thực hiện qua đường dẫn Viettel gửi cho khách hàng.
  6. Mã khuyến mãi điện tử Agoda chỉ sử dụng được đối với các khách sạn chấp nhận thanh toán trả trước, được thể hiện trên trang web với dòng chữ “Khuyến Mãi hợp lệ”. Giá trị giảm sẽ được thể hiện ngay lập tức khi khách hàng nhập đúng mã giảm giá trong thao tác đặt phòng. Mã khuyến mãi không áp dụng nếu khách hàng chọn hình thức “Thanh toán tại khách sạn”. Chỉ bấm “Tiếp tục” nếu bên phải màn hình hiện ra thông tin chiết khấu "Ưu đãi giảm giá" trên mục giá Tổng cộng. Nếu không thấy thông tin này, vui lòng thoát khỏi màn hình máy tính và thực hiện lại thao tác đặt phòng.
  7. Mã khuyến mãi điện tử Agoda được áp dụng trên giá trị tiền phòng (Không bao gồm thuế địa phương, phí phục vụ & phụ phí – Nếu có).
  8. Các đặt phòng không được phép thay đổi thời gian lưu trú. Trong trường hợp hủy đặt phòng, mã khuyến mãi điện tử Agoda không có giá trị hoàn trả bằng tiền mặt hay các giá trị tương tự.
  9. Mã khuyến mãi điện tử Agoda không được chuyển đổi hay cộng dồn
  10. Mã khuyến mãi điện tử Agoda không được chuyển đổi qua tiền mặt, tín dụng hay những sản phẩm khác & không kết hợp với bất kỳ hình thức khuyến mãi khác.

Tích điểm đổi ưu đãi Agoda do Viettel Cộng Cộng dành tặng.

Tích điểm đổi ưu đãi Agoda do Viettel Cộng Cộng dành tặng.

Cách đổi code 200.000đ Agoda bằng điểm Viettel 

Để có thể đổi điểm Viettel sang mã giảm giá Agoda 200.000 đ quý khách hàng hãy lựa chọn thực hiện một trong hai cách thức sau:

+ Đổi điểm sang voucher qua My Viettel 

Khách hàng cài sẵn ứng dụng My Viettel trên máy, trong trường hợp chưa cài đặt ứng dụng quý khách hãy truy cập Google Play hoặc App Store để tải về. Để đổi điểm Viettel sang voucher Agoda khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Chọn mục "Viettel++".

Bước 3: Chọn ưu đãi mã giảm giá Agoda và đổi điểm để sử dụng.

+ Đổi điểm sang voucher qua website cong.viettel.vn 

Với kênh website cong.viettel.vn thì bất cứ ai cũng có thể thực hiện đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Agoda. Khách hàng thực hiện theo trình tự các bước sau:

Bước 1: Truy cập website cong.viettel.vn.

Bước 2: Chọn mục "Ưu đãi". 

Bước 3: Chọn ưu đãi mã giảm giá Agoda và đổi điểm để sử dụng.

Khi quý khách hàng muốn đổi mã voucher du lịch qua Viettel Cộng Cộng thì hãy tăng cường sử dụng dịch vụ của nhà mạng để nâng điểm thưởng và thứ hạng viên. Hãy áp dụng ngay để lấy mã giảm giá Agoda 200.000đ  tận hưởng những kỳ du lịch sắp tới nhé.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi điểm Viettel sang voucher Highland Got it

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...