Nhanh tay nhận mã dự thưởng trước ngày 28/08 để tham gia quay số Giải đặc biệt cùng Viettel++

Thứ hai, 26/08/2019

Chỉ còn rất ít ngày nữa là kết thúc chương trình quay số cùng Viettel++, theo thể lệ chương trình, khách hàng tham gia lấy mã dự thưởng, đổi điểm trước ngày 28/08, số quay cuối cùng vào ngày 30/08/2019. Theo đó, ngay lúc này, các bạn hãy vào lấy mã, đổi điểm ngay để không bị quá ngày quy định nhé.

Cách thức tham gia dự thưởng

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản để lấy mã dự thưởng qua 3 cách sau:

(1) Truy cập web cong.viettel.vn

(2) Tải app My Viettel (viettel.vn/app) mục Viettel++

(3) Bấm gọi *098#, mục 1.Viettel++.

Hệ thống sẽ phát hành 2 triệu mã miễn phí/ngày, mỗi khách hàng được lấy tối đa 1 mã/ngày. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể sử dụng điểm Viettel++ để đổi mã dự thưởng với tỷ lệ hấp dẫn: chỉ 200 điểm = 1 mã dự thưởng.

Chương trình quay số đặc biệt với giải thưởng là 01 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng quay vào ngày 30/08 áp dụng với các mã dự thưởng đã được lấy từ ngày 18/06 – 27/08/2019. Thật hồi hộp để đón xem giải thưởng khủng này sẽ thuộc về ai đây?  Cùng theo dõi chương trình livestream trên fanpage Viettel telecom vào lúc 20h ngày 30/08, các bạn có thể trực tiếp so sánh mã của mình với mã trúng thưởng trên Livestream để biết mình có phải người may mắn nhận giải thưởng của chương trình không nhé !

Viettel++ sẽ tự động tích lũy điểm và nâng hạng cho khách hàng dựa trên các tương tác/giao dịch của khách hàng với nhà mạng. Ngoài ra khi khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ gộp điểm chung giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơnhưởng nhiều ưu đãi đặc quyền hơn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...