Những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên My Viettel

Thứ ba, 30/05/2023

Dịch vụ chuyển tiền Viettel là dịch vụ dành cho thuê bao Viettel có thể chuyển tiền dễ dàng từ tài khoản của mình sang cho thuê bao khác cùng mạng.

 Đây được xem là một dịch vụ tiện ích được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vậy khi chuyển tiền người dùng cần phải lưu ý điều gì không? Hãy cùng tham khảo những điều cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel trên My Viettel

Tham khảo ngay:

Tại sao thay đổi thông tin thuê bao Viettel qua Myviettel không được phê duyệt thành công?

Hướng dẫn tra cứu lịch sử chuyển tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel chính xác

Hạn mức chuyển tiền Viettel tối đa bao nhiêu?

Dịch vụ chuyển tiền của Viettel cho phép người dùng dễ dàng chuyển tiền đến người thân, bạn bè đang sử dụng mạng Viettel. Tuy nhiên tiện ích này cũng có hạn mức nhất định cho mỗi lần giao dịch và hạn mức giao dịch trong một ngày. Số tiền mà người dùng có thể chuyển tối đa trong 1 lần: 50.000đ/ lần và số tiền chuyển tối đa trong vòng 1 ngày không được quá 300.000đ/ ngày. (Lưu ý: Số tiền chuyển là bội số của 1.000đ). Chính vì vậy mà người dùng cần lưu ý vấn đề hạn mức này khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel.

Có thể bạn quan tâm: Chuyển tiền qua My Viettel có mất phí không?

Quy định cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel

Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel, người dùng cần nắm được những lưu ý dưới đây để quá trình thực hiện không bị gián đoạn.

  • Người dùng có thể chuyển tiền cho cùng một số thuê bao nhiều lần nhưng sẽ không được chuyển quá số tiền mà nhà mạng Viettel đã quy định.
  • Viettel có quy định hạn mức chuyển tiền và số lần giao dịch mỗi ngày. Nếu người dùng vượt quá hạn mức này, họ sẽ không thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền của Viettel nữa.
  • Hệ thống sẽ chỉ quy định số tiền được chuyển tối đa với thuê bao thực hiện giao dịch chuyển, còn thuê bao nhận tiền sẽ không bị giới hạn số tiền sẽ nhận được từ các thuê bao khác.
  • Số tiền mà thuê bao nhận được sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính và thuê bao có thể liên lạc hoặc đăng ký 3G, 4G Viettel hoặc các dịch vụ khác theo nhu cầu.
  • Dịch vụ chuyển tiền của Viettel sẽ tính phí là 15% trên số tiền được chuyển. Phí này sẽ được trừ vào tài khoản của người gửi sau khi chuyển tiền thành công.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel thông qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng tiện ích miễn phí giúp cho khách hàng có thể quản lý được tài khoản của mình cùng với nhiều tính năng tiện ích khác như việc cập nhật các chương trình khuyến mãi, tra cứu cước, xem lịch sử đã sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển tiền điện thoại cho thuê bao khác qua ứng dụng My Viettel với các thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel trên thiết bị của mình. Nếu như bạn chưa sử dụng ứng dụng My Viettel thì hãy tải về thông qua App Store hoặc CH Play. Khi đã tải thành công ứng dụng, người dùng chọn đăng ký thông qua số điện thoại và cài đặt mật khẩu.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, người dùng chọn mục “Tiện ích khác”, -> tại mục ‘’Tiện ích thanh thanh toán’’chọn “Chuyển tiền”.

Bước 3: Người dùng nhập số thuê bao nhận tiền, số tiền cần chuyển, mật khẩu chuyển tiền và mã bảo mật. Sau đó bấm “Chuyển tiền” để hoàn thành.

Các bước chuyển tiền qua My Viettel

Các bước chuyển tiền qua My Viettel

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ chuyển tiền Viettel. Nếu như có thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về chuẩn hóa thông tin thuê bao hay các dịch vụ khác của Viettel thì hãy liên hệ ngay tới tổng đài Viettel 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...