Những kênh thông tin chính thống về tuyển dụng và môi trường làm việc tại Viettel ra mắt diện mạo mới

Thứ năm, 23/07/2020

Song song với chiến lược phát triển trên quy mô toàn cầu, Viettel đã có nhiều chính sách thu hút nhân tài hấp dẫn để xây dựng một thế hệ người Viettel chinh phục những đỉnh cao mới. Nhằm cung cấp những thông tin chính thống, toàn diện về các cơ hội nghề nghiệp cũng như môi trường làm việc, Viettel đã mang đến những kênh thông tin với diện mạo trẻ trung, gần gũi trên các nền tảng mạng xã hội, giúp ứng viên, đặc biệt là những tài năng trẻ có thể dễ dàng tiếp cận.

Theo đó, ứng viên có thể truy cập vào các kênh thông tin chính thống theo các địa chỉ:

1. Website:  tuyendung.viettel.vn

2. Facebook:  facebook.com/ViettelCareers

3. LinkedIn:  linkedin.com/company/viettel-group

4. Instagram:  instagram.com/viettelcareers/

 

 

Trên các nền tảng mạng xã hội thân thiện với ứng viên, câu chuyện về hành trình nắm bắt các cơ hội và chinh phục những đỉnh cao được chính những người Viettel thuật lại giúp các ứng viên và người lao động Viettel hiểu thêm về môi trường làm việc và những thách thức cũng như vô vàn cơ hội đang chờ đón trên lộ trình nghiệp tại một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Với Website tuyển dụng, ứng viên có thể tìm kiếm các cơ hội đồng hành cùng Viettel thông qua tìm kiếm, ứng tuyển vào các vị trí phù hợp chỉ với vài bước đơn giản. Các thông tin về chính sách đãi ngộ, quy trình tuyển dụng và những câu hỏi thường gặp cũng được trình bày sinh động trên giao diện mới.

Với slogan dành cho thương hiệu tuyển dụng: “Show us your way”- Khác biệt theo cách của bạn, Viettel kêu gọi nhân tài trong các lĩnh vực gia nhập mái nhà chung, nơi mọi cá nhân được tự do thể hiện tiếng nói, đóng góp các ý tưởng và được tin tưởng trao quyền với những nhiệm vụ đầy thách thức để kiến tạo những giá trị mới góp phần thay đổi xã hội. Đây cũng là nơi mà người Việt có thể cùng đóng góp cho sự phát triển của không chỉ Viettel mà còn của nền công nghệ Việt Nam.

 

 

Trên hành trình phát triển, Viettel đã liên tục tạo ra những thành tựu nổi bật trong nước và quốc tể để trở thành Tập đoàn có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam (theo Brand Finance), lọt Top 30 doanh nghiệp viễn thông trên thế giới với 110 triệu khách hàng. Để tiếp tục chinh phục các đỉnh cao mới, đưa Việt Nam xuất hiện trên bản đồ các nước sở hữu nhiều thành tựu công nghệ, Viettel đã có nhiều hoạt động đầu tư mạnh mẽ cho nguồn nhân lực với mong muốn thu hút thêm nhiều nhân tài có tư duy tiến bộ, những người không e ngại rủi ro, sẵn sàng chấp nhận thách thức và tham gia kiến tạo một thế hệ người Viettel mới.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...