Những tiện ích My Viettel hay nhất mà khách hàng không nên bỏ qua!

Thứ tư, 14/07/2021

Như các bạn đã biết app My Viettel là ứng dụng dành cho người dùng mạng Viettel, tích hợp nhiều tính năng, tiện ích thân thiện với người dùng, trên My Viettel bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ viễn thông & ngoài viễn thông mà nhà mạng cung cấp. Vậy My Viettel có những tiện ích gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Gọi video call kết nối với nhân viên CSKH

Tính năng được tích hợp trên ứng dụng My Viettel chuyên mục “Hỗ trợ khách hàng”, chọn “Gọi video miễn phí với CSKH”. Tại mục này, khách hàng có thể kết nối với nhân viên CSKH để được hỗ trợ về dịch vụ Viettel. Có các hình thức để khách hàng chọn kết nối như: Cuộc gọi âm thanh, cuộc gọi 1 chiều, cuộc gọi 2 chiều.

Tính năng gọi video call trực tiếp tới nhân viên CSKH

Tính năng gọi video call trực tiếp tới nhân viên CSKH

2. Chat trực tiếp với nhân viên CSKH trên My Viettel

Tại ứng dụng My Viettel, phần tiện ích “Hỗ trợ khách hàng” có tích hợp nhiều tính năng, trong đó có tiện ích “Chat online”. Tại đây, khách hàng có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên CSKH bằng cách bấm vào “Chat ngay”, để được giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tính năng Chat Online trên ứng dụng My Viettel

Tính năng Chat Online trên ứng dụng My Viettel

3. Dễ dàng đặt lịch hẹn để CSKH gọi lại 

Tại tính năng này, khách hàng chọn nội dung cần hỗ trợ bao gồm: Dịch vụ 4G, gói cước di động, khuyến mại, dịch vụ GTGT, báo lỗi dịch vụ. Nếu vấn đề cần hỗ trợ nằm ngoài các dịch vụ trên vui lòng click vào mục “Khác”. Sau đó chọn ngày, giờ trong khoảng thời gian bạn mong muốn, rồi nhấn nút “Gửi yêu cầu”. Khi bộ phận CSKH nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, sẽ lên lịch gọi lại để tư vấn trong khoảng thời gian mà người dùng đã đặt lịch hẹn.

Tính năng đặt lịch hẹn để CSKH gọi lại tư vấn

Tính năng đặt lịch hẹn để CSKH gọi lại tư vấn

4. Tra cứu gói cước, khuyến mãi phù hợp

Tải app My Viettel để tra cứu những thông tin khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao. Tại đây, khách hàng có thể đăng ký gói cước ngay trên app một cách nhanh chóng. Chỉ cần tài khoản gốc của quý khách còn tiền là đăng ký thành công mà không cần phải nhớ cú pháp soạn tin nhắn thông thường.

Ngoài tính năng tra cứu gói cước data, bạn cũng có thể tra cứu chi tiết về lịch sử nạp tiền trong tháng, cước cuộc gọi nội mạng/ngoại mạng, cước nhắn tin SMS nội mạng/ngoại mạng, cước lưu lượng data, cước dịch vụ GTGT khác. Click vào “Chi tiết” bạn có thể tra cứu từng cuộc gọi, tin nhắn theo ngày/tháng/năm.

Những tiện ích được kể trên đây chỉ là một trong số rất nhiều tính năng có trên app My Viettel. Quý khách hàng muốn tìm hiểu nhiều tiện ích khác nữa có thể tải app My Viettel về để trải nghiệm thêm nhé.

Link tải app: https://viettel.vn/app

Xem thêm ⇒Cách tham gia chương trình Viettel ++ trên app My Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...