Những ưu đãi từ gói cước Viettel sử dụng trong ngày/tuần

Thứ năm, 28/10/2021

Hiện nay, khách hàng có cầu sử dụng gói cước 3G/4G trong ngày của Viettel khá lớn (sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký). Nhưng có những gói cước nào có thể sử dụng trong ngày thì không phải ai cũng cập nhật được, vì vậy hãy cùng theo dõi các gói cước sử dụng trong ngày giá rẻ nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Khách hàng có thể tham khảo các gói cước data sử dụng trong ngày hoặc tuần như ST5K, ST10K, ST15K, ST30K với ưu đãi lên đến 2GB/ngày dành cho thuê bao di động trả trước và trả sau của Viettel.

Ưu đãi gói cước data Viettel sử dụng trong ngày/tuần

Quý khách có thể tìm hiểu thêm theo nhu cầu sử dụng thực tế như nội dung bài viết dưới đây:

Gói cước data sử dụng trong ngày ST5K khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 500MB data tốc độ cao sử dụng đến 24 giờ đăng ký (tính từ thời điểm đăng ký). Với ưu đãi từ gói cước này phù hợp với những khách hàng có nhu cầu cấp bách, cần thiết sử dụng data khi ra bên ngoài công tác, trước đó thuê bao di động của khách hàng chưa sử dụng gói cước data nào và chỉ có nhu cầu sử dụng trong thời điểm nhất định.

Tuy nhiên với lưu lượng data 500MB có thể sẽ không đủ cho những khách hàng đang có nhu cầu xem Facebook watch, Tiktok, Youtube,… bởi vì những ứng dụng này khi truy cập bằng data 3G/4G sẽ rất nhanh hết lưu lượng. Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn ưu đãi nhiều hơn lên đến 2GB sử dụng đến 24 giờ ngày đăng ký (tính từ thời điểm đăng ký) như gói ST10K với 10.000 đồng/lần. Hoặc lựa chọn các gói có thời gian sử dụng dài hơn từ 3 ngày lên đến 7 ngày như gói cước TK15K với 15.000 đồng/lần đăng ký bạn sẽ có 3GB sử dụng trong 3 ngày hoặc gói ST30K với 30.000 đồng bạn sẽ có 7GB sử dụng trong 7 ngày.

Ưu đãi từ gói cước ST15K khi đăng ký sẽ có ngay 3GB data tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày, khách hàng có thể sử dụng tối đa 3GB đó trong 1 ngày cũng được, với 3GB data tốc độ cao có thể làm việc, tải video, download phim, nghe nhạc, tải nhạc,... thỏa thích mà không lo hết dung lượng. Tương tự như vậy, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data nhiều hơn có thể đăng ký gói cước ST30K, có thể dùng trong 7 ngày, khi hết lưu lượng data thì truy cập theo gói Mobile Internet thông thường.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...