Những ưu điểm vượt trội của chương trình Viettel++ mới ra mắt

Thứ ba, 16/07/2019

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn đang được nhà mạng Viettel triển khai. Với chương trình Viettel này khách hàng sẽ được hưởng muôn vàn lợi ích hấp dẫn từ nhà mạng và các đối tác liên kết.

Chương trình Viettel chăm sóc khách hàng Viettel++ có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn, nổi bất nhất đó chính là khách hàng không cần thực hiện đăng ký như các chương trình truyền thống mà nhà mạng sẽ áp dụng ưu đãi tự động, thuê bao chỉ việc tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn mà chương trình mang lại. Dưới đây sẽ là những ưu điểm tuyệt vời của Viettel++ mà nhất định khách hàng không nên bỏ lỡ. 

Chương trình Viettel++ có quy mô lớn 

Viettel++ không phải là một chương trình khuyến mãi đơn thuần cho một đối tượng khách hàng cụ thể, mà là chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng toàn mạng. Đây là chương trình ưu đãi có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được triển khai. Theo đó tất cả các khách hàng Viettel bao gồm Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình của Viettel đều thuộc đối tượng áp dụng ưu đãi của chương trình Viettel++.

Khách hàng không cần phải đăng ký tham gia chương trình 

Như đã thông tin từ đầu, Viettel++ áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Với chương trình này chỉ cần có số thuê bao di động Viettel khách hàng sẽ được tham gia nhận ưu đãi và áp dụng cộng điểm tích lũy cho tất cả các tương tác không phân biệt lớn hay nhỏ trên mạng. 

Viettel++ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Viettel++ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có thể gộp nhóm để tích điểm chung 

Lấy khách hàng là trung tâm và mong muốn mang đến những chính sách CSKH cá thể hóa cho từng đối tượng cụ thể, vì vậy Viettel sẽ áp dụng cộng dồn điểm tích  lũy cho những thuê bao sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ. Ví dụ khách hàng sử dụng cả dịch vụ di động, dcom, cố định, truyền hình khi tích lũy điểm Viettel++ sẽ được áp dụng cộng dồn một tài khoản, điểm tích lũy sẽ gia tăng nhanh hơn, thuê bao cũng sẽ được nâng hạng và hưởng nhiều đặc quyền hơn. 

Viettel đã liên kết nhiều đối tác với chương trình 

Với mong muốn mang đến ưu đãi thật đa dạng và tiện ích cho khách hàng ở cả các lĩnh vực ngoài viễn thông, Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và khách hàng có thể đổi điểm tích lũy để hưởng ưu đãi từ những đối tác này. 

+ Đối tác du lịch: Viettel++ hiện đang liên kết với nhiều đối tác trong ngành du lịch và lữ hành để áp dụng ưu đãi cho khách hàng như Cocobay, Vinpearl Resort, Agoda, Furama, Golbal Travel, công ty Trường Xuân, du lịch Best tour Mộc Châu… Khách hàng khi đổi điểm Viettel nhận ưu đãi du lịch sẽ được tặng voucher ưu đãi hoặc mã giảm giá hấp dẫn từ các đối tác.

+ Đối tác giải trí: Khách hàng có thể đổi điểm Viettel lấy voucher CGV để mua vé xem phim ở tất cả các cụm rạp áp dụng với nhiều phòng chiếu vào các khung giờ khác nhau. Hoặc khách hàng có thể tích điểm Viettel lấy voucher tomato kids - khu vui chơi được nhiều trẻ em yêu thích.

+ Đối tác giáo dục: Đối tác giáo dục của Viettel++ là những trung tâm đào tại tiếng anh, kỹ năng sống uy tín hàng đầu trong nước. Một số đối tác nổi bật như ngoại ngữ 24h, ngoại ngữ Dương Minh, Vietnam Business Aliannce...

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong nhiều lĩnh vực

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong nhiều lĩnh vực.

+ Đối tác giao thông: Với đối tác giao thông Viettel++ đã liên kết với Grab mang lại ưu đãi tặng mã voucher giảm giá từ 10,000đ đến 30,000đ khi sử dụng dịch vụ của đối tác. Với ưu đãi này khách hàng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí di chuyển của mình.

+ Đối tác thể thao - làm đẹp: Trong lĩnh vực thể thao và làm đẹp, hiện Viettel++ đã liên kết với 19 đối tác bao gồm các spa, trung tâm thẩm mỹ, trung tâm thể thao uy tín hàng đầu. Khách hàng có thể đổi điểm để dùng ưu đãi làm đẹp và thể thao tại rất nhiều thương hiệu lớn như MD Fitness, AHA Spa, Thiên Ngân Beauty, Mùa Xuân Spa… 

+ Đối tác ẩm thực: Đối tác ẩm thực là lĩnh vực mà Viettel++ có liên kết đối tác nhiều nhất với hàng chục đối tác lớn nhỏ khác nhau. Khách hàng có thể đổi voucher ẩm thực qua điểm Viettel để sử dụng dịch vụ của những nhà hàng, khách sạn, quán cafe, trà sữa nổi tiếng như LEE TEE, Món Huế, The ALEY, Sumo BBQ, Tocotoco, Kichi Kichi… 

Với những ưu điểm vượt trội của chương trình Viettel++ khách hàng của nhà mạng hứa hẹn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa trong tương lai, khi nhà mạng mở rộng đối tác cũng như nâng cấp ưu đãi cho khách hàng. 

Tham khảo thêm: Đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Isushi Golden Gate 2.000.000đ

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...