Phá đảo hành tinh Meta trên Siêu vũ trụ My Viettel

Thứ hai, 16/01/2023

My Viettel kính chúc Quý khách Năm mới 2023 đong đầy hạnh phúc, ngập tràn yêu thương, thật nhiều sức khỏe & mã đáo thành công. Tiếp nối các hành trình “Khám phá hành tinh Tele, chinh phục hành tinh E-com, thì Phá đảo hành tinh Meta đang đưa đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn với giao diện hoàn toàn mới và khác biệt so với các tour trước đây.

 

My Viettel kính chúc Quý khách Năm mới 2023 đong đầy hạnh phúc, ngập tràn yêu thương, thật nhiều sức khỏe & mã đáo thành công. Tiếp nối các hành trình “Khám phá hành tinh Tele", "chinh phục hành tinh E-com", thì "Phá đảo hành tinh Meta" đang đưa đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn với giao diện hoàn toàn mới và khác biệt so với các tour trước đây.

 

Mời khách hàng tham gia chương trình để nhận có cơ hội nhận thưởng ưu đãi data, sms, thoại và các voucher Tiki, Shopee, VinID, grab, thẻ cào 100k, 500k, lưu lượng data, sms,… và đặc biệt đó là cơ hội nhận thưởng sổ tiết kiệm đến 1 tỷ đồng.

Siêu vũ trụ My Viettel là chương trình thực hiện nhiệm vụ tương tác trên các tính năng sẵn có của ứng dụng như thanh toán cước, nạp tiền, mua gói data, mua vé máy bay, vé xe rẻ, đăng ký tài khoản, giới thiệu lan tỏa cài đăt ứng dụng đến bạn bè người thân trải nghiệm và sử dụng My Viettel….

Khi tham gia chương trình, Khách hàng sẽ đồng hành cùng nhân vật My Bot thực hiện các nhiệm vụ được giao, chinh phục từng chặng đua và trở thành người may mắn nhất rinh quà tặng là iPhone 13ProMax, cùng giải thưởng sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng.

Khách hàng sẽ cần thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên từ dễ đến khó theo quy định của chương trình để tích lũy Xu. Ngoài ra, Khách hàng sẽ được tham gia 03 Tour ngắn : khám phá hành tinh Tele, E-com và Meta. Mỗi Tour, Khách hàng cần hoàn thiện thu thập các bộ sưu tập theo yêu cầu thông qua các nhiệmvụ tương tác trên ứng dụng My Viettel và chơi Minigame để có cơ hội trúng các giải thưởng lớn của chương trình.

Tham gia Siêu vũ trụ ngay để nhận ngàn phần thưởng hấp dẫn nào!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...