PNJ dành tặng voucher mua trang sức lên đến 500.000 đồng cho khách hàng - Nhận ưu đãi ngay trên My Viettel

Thứ hai, 29/03/2021

Nhắc đến trang sức PNJ, chắc hẳn nhiều người đều biết vì đã từ lâu PNJ vốn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bở̉i sự̣ quý phái hiện hữu trong từng thiết kế tinh tế́, sáng bừ̀ng nét kiêu sa. Không ngừng sáng tạo để dẫn đầu xu hướng thiết kế và mang đế́n thêm nhiề̀u lự̣a chọn vì khách hàng. Đặc biệt trong dịp này, PNJ gửi đến khách hàng ưu đãi với thông điệp vô cùng lãng mạn “Ra Giêng anh cưới em” để các cặp uyên ương dễ dàng chọn được những trang sức ưng ý cho mùa cưới, ngày đính hôn... Voucher đã có trên ứng dụng My Viettel, mời các bạn chia sẻ thông tin về chương trình tới khách hàng để họ có cơ hội nhận voucher hấp dẫn này nhé.

 

Với mong muố́n gửi lời tri ân khách hàng vẫn luôn tin yêu và chọn lựa thương hiệu, PNJ dành riêng chương trình “Ra Giêng anh cưới em” ngay trong tháng 3 và kéo dài đến hết 30/04/2021 với ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Voucher ưu đãi 500.000 đồng: Áp dụng khi khách hàng mua trang sức vàng PNJ và trang sức bạc PNJSilver từ 8 triệu đồng trở lên.
  • Voucher giảm 15%: Áp dụng khi khách hàng mua trang sức bạc PNJSiLver.

Thời hạn sử dụng ưu đãi: từ 18/03/2021-15/08/2021.

Điều kiện sử dụng ưu đãi: Mã voucher được áp dụng để giảm giá trên hóa đơn thanh toán khi khách hàng mua hàng, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Mã voucher không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (thẻ VIP, chính sách bán chéo, VIP Pass sinh nhật, thẻ ưu đãi, thẻ liên kết…) tặng quà, rút thăm trúng thưởng.

Mã voucher không áp dụng  mua vàng miếng, trang sức vàng 22K, 24k, nhẫn trơn vàng 24K ép vỉ, đồng hồ.

Mã voucher được áp dụng mua các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Disney/PNJ.

Để tham gia nhận voucher, khách hàng thao tác lấy mã ưu đãi trên ứng dụng My Viettel theo các bước hướng dẫn (trường hợp khách hàng chưa có app My Viettel, vui lòng bấm tải ngay tại đây).

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “PNJ” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị nhận mã ưu đãi thành công và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn)

Không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm cũng như mang đến những lợi ích tốt nhất đến các khách hàng, trong nhiều năm qua PNJ không ngừng phát triển hệ thống cửa hàng hiện đại, ưu đãi hấp dẫn cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội, khẳng định đẳng cấp riêng của khách hàng.

Mới mẻ hơn với mục đích trở thành điểm nhấn độc đáo cho phong cách, PNJ đã đa dạng hơn các thiết kế của mình, trẻ trung về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã cùng giá thành, để các khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Cơ hội tuyệt vời để rạng ngời phong cách trang sức PNJ và ưu đãi không thể̉ bỏ qua trong tháng 3, tháng 4 này. Truy cập My Viettel để nhận mã ưu đãi và đến ngay cửa hàng PNJ gần bạn nhất để̉ sử dụng voucher hấp dẫn ngay nhữ̃ng thiế́t kế́ mớ́i nhất cho phong cách riêng của bạn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...