Quà tri ân Khách hàng nhân dịp TV360 tròn 3 năm tuổi

Thứ ba, 19/12/2023

Tặng đến 6 tháng cước khi đăng ký gói cước Truyền hình TV360

Từ ngày 09/12/2023 đến ngày 31/12/2023, Ứng dụng truyền hình giải trí TV360 khuyến mại tặng ưu đãi 3-6 tháng khi đóng trước cước từ 6-12 tháng.

Dịch vụ Truyền hình TV360 sử dụng app TV360 (không sử dụng đầu thu STB): Là dịch vụ xem Truyền hình và VOD của Viettel bằng cách sử dụng ứng dụng TV360 được cài đặt trên các dòng SmartTV. 

- Với ứng dụng TV360, Khách hàng vẫn có thể xem các nội dung đa dạng, phong phú trong nước và quốc tế chia làm 3 nhóm nội dung: Kênh truyền hình (VTV, VTVcab, HTV, Hollywood Classics, Box Movie…), kho phim (phim bộ, phim phát song song…), kho video ngắn.

- Giao diện người dùng trên ứng dụng đẹp và linh hoạt, giúp người dùng thao tác dễ dàng, thuận tiện. Cho phép xem trên nhiều loại thiết bị khác nhau: Smart TV, Box, Smartphone, Tablet, PC/Laptop (qua trình duyệt Web).

Chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đăng ký mới (không áp dụng cho thuê bao hủy đi đấu lại). Chỉ từ 30.000đồng/tháng, khách hàng sẽ được:

- Miễn phí hòa mạng.

- Khuyến mại đóng cước trước:

+ TẶNG 3 tháng cước khi đóng cước trước 6 tháng.

+ TẶNG 6 tháng cước khi đóng cước trước 12 tháng.

Lưu ý:

- Chỉ áp dụng cho chu kỳ đóng cước đầu tiên, hết chu kỳ đóng cước đầu tiên Khách hàng được áp dụng chính sách cho Khách hàng đại trà.

- Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này vẫn được đồng thời tham gia chương trình KM khác (nếu đủ điều kiện tham gia theo thể lệ chương trình).

Cách đăng ký gói cước truyền hình TV360

Đăng ký ngay tại website Viettel.vn hoặc tại hệ thống các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

 

Đừng quên đăng ký gói cước truyền hình TV360 ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lớn hấp dẫn từ phía nhà mạng nhé. Nếu có gì thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về gói cước truyền hình TV360 khách hàng có thể liên hệ tổng đài tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...