“Săn ưu đãi” trên website Viettel, bạn đã biết?

Thứ hai, 24/01/2022

Nhà mạng Viettel luôn mang đến các ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Theo đó, Viettel đã cung cấp thêm tính năng mới, đó là “Săn ưu đãi” trên website Viettel. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về tính năng mới này trên website Viettel ngay sau đây nhé.

Để tri ân đến những khách hàng, Viettel sẽ dành tặng cho thuê bao di động trả trước các voucher giảm giá siêu hấp dẫn tại tiện ích “Săn ưu đãi” có trên web Viettel.vn. Sau khi nhận voucher khách hàng có thể sử dụng luôn để đăng ký một trong các gói cước tại website.

Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng tính năng “Săn ưu đãi” trên website Viettel chỉ với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập bằng tài khoản đã có.  

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng chọn danh mục My Viettel → Chọn “Săn ưu đãi”.

 

Tính năng “Săn ưu đãi” trên website Viettel.vn

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các gói ưu đãi, khách hàng chọn gói ưu đãi và chọn gói cước muốn sử dụng.

Lưu ý: Chỉ áp dụng với thuê bao di động trả trước, nếu khách hàng lựa chọn đăng ký kèm mã ưu đãi, hệ thống sẽ ẩn các lựa chọn thanh toán khác, khách hàng chỉ đăng ký bằng tài khoản chính.

Với những hướng dẫn trên đây khách hàng nắm được cách sử dụng tính năng Săn ưu đãi trên website Viettel.vn rồi phải không. Hy vọng với những tính năng mới này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Để biết thêm thông tin chi tiết hay thắc mắc cần giải đáp khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí). 

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...