Shopee Tết Sale – Bùng nổ các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 22/01/2021

Tết đã cận kề, shopee bùng nổ hàng loạt ưu đãi đặc biệt trong dịp đón tết Tân sửu, đặc biệt dành những voucher giảm giá cực khủng cho khách hàng Viettel, hãy truy cập ngay ứng dụng My Viettel để tham gia nhận ưu đãi nhé.

Từ ngày 13/01-31/01/2021 Shopee triển khai chương trình chuỗi ưu đãi hấp dẫn, cùng tìm hiểu thông tin dưới đây:

 Sản phẩm đồng Deal giá 8K

Trong quan niệm của người Việt số 8 tượng trưng cho sự phát đạt, giàu sang. Có lẽ cũng chính vì điều này mà Shopee tung loạt sản phẩm đồng giá 8K mỗi ngày trong sale tết của mình.

Các sản phẩm 8K sẽ được cập nhật mới mỗi ngày tại đây: http://bgg.zone/Shopee-Deal-8K

 

Hàng trăm mã giảm giá shopee 8k - 88k - 888k hàng ngày

Trong suốt thời gian sự kiện shopee khuyến mãi Tết 2021 diễn ra, mỗi ngày bạn sẽ có 3 cơ hội tương ứng với 3 khung giờ săn mã giảm giá nhé! Cụ thể:

  • 09:00: Săn voucher hoàn 100% tối đa 88K đơn từ 0Đ toàn sàn Shopee , mã hoàn xu shopee 50% tối đa 88k cho đơn hàng từ  áp dụng với các sản phẩm hoàn xu Xtra.
  • 12:00: Đây là khung giờ săn mã giảm giá shopee 50% tối đa 50k cho đơn hàng từ 0đ áp dụng toàn sàn shopee.
  • 21:00: Khung giờ này bạn có thể sưu tầm voucher shopee 8k áp dụng cho đơn hàng từ 0đ.

Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đây có lẽ là chương trình khuyến mãi của Shopee mà khách hàng yêu thích nhất. Trong sự kiện khuyến mãi Tết 2021 trên shopee, bạn có thể lấy mã miễn phí vận chuyển 0Đ vào 2 khung giờ: 09:00 và 21:00 hàng ngày nhé!

Đây là voucher freeship 15k áp dụng cho đơn hàng từ 0Đ với tất cả các đơn vị vận chuyển trên shopee: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post, Vietnam Post, J&T Express, Ninja Van, Shopee Express, Grab, NowShip. Mã Freeship 0đ có số lương nhất định. Sau khi lưu được bạn phải dùng ngay kẻo hết lượt.

 

 

Cách thức tham gia nhận ưu đãi trên ứng dụng My Viettel như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “shopee” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn)

Hướng dẫn cách thức sử dụng mã ưu đãi:

Bước 1: Khách hàng thực hiện đăng nhập ứng dụng shopee

Bước 2: Chọn sản phẩm bạn yêu thích, sau đó tiến hành đặt hàng

Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng cho khách hàng Viettel và đã lấy mã voucher thành công.

 Shopee đã đón nhận quan tâm mua sắm, trải nghiệm tương tác từ đông đảo người dùng Việt Nam. Qua đó cho thấy rằng tính hấp dẫn của mỗi chương trình ưu đãi mà Shopee tổ chức. Mỗi chương trình đều mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm mới lạ, vừa giúp người dùng tối ưu chi phí, vừa có nhiều cơ hội nhận quà bất ngờ cũng như có tính tương tác và giải trí độc đáo. Ngay lúc này, bạn hãy truy cập ứng dụng My Viettel để nhận voucher khủng của Shopee- sắm tết thỏa thích nhé!

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...