Siêu ứng dụng di động của Viettel Telecom xuất sắc nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020

Thứ ba, 17/11/2020

Ngày 18/10 vừa qua tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, lễ trao giải Chuyển đổi số Việt Nam 2020 của Hội truyền thông số Việt Nam đã diễn ra với 31 cơ quan nhà nước, đơn vị và 40 sản phẩm, giải pháp công nghệ số xuất sắc của 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ được vinh danh, trong đó có ứng dụng My Viettel của VTT.

Từ 232 hồ sơ dự thi, BTC đã chọn trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 cho 40 sản phẩm, giải pháp công nghệ số xuất sắc thuộc 27 doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ. Trong số 40 sản phẩm/giải pháp, ứng dụng di động My Viettel của VTT đã xuất sắc nhận được giải thưởng cho hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

 

 

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm và Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam Đặng Vũ Minh trao giải cho Đồng chí Nguyễn Chí Thanh - PTGĐ TCT

 

Ứng dụng di động My Viettel được ra mắt từ 2015, trong suốt 5 năm phát triển, ứng dụng đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện tính năng và đa dạng trải nghiệm khách hàng, biến mình từ một ứng dụng selfcare đơn thuần trở thành siêu ứng dụng với những con số ấn tượng: trên 35,5 triệu khách hàng đăng ký sử dụng, gần 6 triệu khách hàng tương tác hàng tháng. Ngoài ra My Viettel cũng nằm trong top ứng dụng nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam khi chiếm trên 60% tổng người dùng ứng dụng nhà mạng.

Cùng điểm lại những tiện ích nổi bật của ứng dụng khiến khách hàng không thể bỏ qua khi trải nghiệm ứng dụng My Viettel:

-   Quản lý tiêu dùng, tra cứu nhanh thông tin tài khoản, chi tiết cước, thông tin gói cước khuyến mại dành riêng cho thuê bao.

-   Thanh toán online các dịch vụ viễn thông nhanh chóng nhất.

-   Chuyển sang trả sau online siêu tiện lợi.

-   Hỗ trợ khách hàng 24/7, sử dụng trợ lý ảo chatbot trả lời tự động

-   Tiện ích lưu trữ dữ liệu cá nhân LifeBOX mọi lúc, mọi nơi

-   Tiện ích giải trí online với thế giới phim, video, game hợp thời nhất.

-   Tiện ích booking, Thương mại Điện tử, các dịch vụ ngoài viễn thông:  Dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt xe khách, E-voucher, Vietlott…. ngay trên My Viettel chỉ bằng 1 chạm click là đặt các dịch vụ thỏa thích, siêu tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trong tương lai gần, Ứng dụng chuyển đổi số My Viettel tiếp tục chú trọng tối ưu các nhóm công cụ tăng tương tác khách hàng, công cụ tối ưu quy trình.Nhằm mục đích gia tăng hiệu quả của hoạt động kinh doanh, thúc đẩy mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh của nhà mạng trên thị trường viễn thông trong nước và sánh tầm thế giới

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...